HAPPY NEW YEAR 2018

admin    25/01/2018 02:09:55

Kính gửi: Quý đối tác, các nhà đầu tư, khách hàng và toàn thể CBCNV công ty.
Một mùa xuân mới đang đến mang theo những mục tiêu và hoài bão của tất cả. Và thật đặc biệt khi đây là mùa xuân đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của Kim Phong Land trên bản đồ bất động sản tại Đà Nẵng – Quảng Nam. Trong bối cảnh thị trường giao dịch sôi nổi với các thương hiệu lớn, nhỏ; Kim Phong Land chính thức được gọi tên đã mang đến cho các nhà đầu tư và khách hàng thêm lựa chọn mới.
Với tâm niệm xây dựng một sàn giao dịch bất động sản bền vững và minh bạch, Kim Phong Land không ngừng nỗ lực để mang đến cho thị trường những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi tự tin sẽ là những người đồng hành tin cậy và luôn sẵn sàng khi nhận được lời ngỏ từ quý vị.
Trong năm qua, Kim Phong Land tự hào là đơn vị phân phối của nhiều dự án bất động sản trên địa bàn Đà Nẵng – Quảng Nam như: KĐT New Điện Dương City; KĐT Gaia City; KĐT Đại Dương Xanh; KĐT Ngọc Dương Riverside; KĐT Hội An Royal Residence… Đặc biệt, Kim Phong Land chính thức trở thành đơn vị phát triển dự án KĐT kiễu mẫu Central Gate với sự kiện mở bán thu hút hàng trăm người cùng các đơn vị truyền thông, báo chí.
Nhân dịp năm mới 2018, thay mặt công ty, kính chúc quý vị và toàn thể CBCNV một năm mới sức khỏe, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ có được những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và người thân cùng đón chào mùa xuân mới, một cái Tết an lành.
Chúc mừng năm mới!

Tổng giám đốc

Tăng Bá Thi

(Đã ký)