Thảm đỏ Kim Phong Awards: Ai là ‘bậc thầy bán hàng’ của năm?

admin    10/01/2018 03:03:37

Giải thưởng hoành tráng nhất năm sẽ chính thức “bung màn” trong thời gian tới, một lễ trao giải với hàng loạt hạng mục bí mật chắc chắn sẽ khiến cho các seller phấn khích.

2017, một năm nhiều chuyển động của Kim Phong với nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Dù chỉ là tân binh với những bước đi cẩn trọng nhưng với sự đoàn kết và nỗ lực của các nhân tài, Kim Phong đã và đang có những đột phá, gầy dựng ước mơ trở thành Công ty Bất động sản hàng đầu.
Nhìn lại hành trình đã cùng đi, Kim Phong Land hy vọng sẽ tiếp tục cùng nhân tài xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, thân thiện, bền vững. Và không quan trọng chúng ta sẽ đi đâu, quan trọng là phải đi cùng nhau.

Kim Phong Awards – Nơi tôn vinh những nhân tài Kim Phong Land năm 2017

Và dù bạn đã có chặng đường đi cùng Kim Phong ra sao, hãy sẵn sàng để chờ đón Lễ trao giải hoành tráng nhất năm: KIM PHONG AWARDS – ĐẠI HỘI CỦA NHỮNG NHÂN TÀI với hàng loạt hạng mục độc quyền và danh giá do chính Tổng giám đốc trao tặng.
Lễ trao giải tôn vinh những nhân vật có đóng góp cho công ty, đồng thời sẽ là không gian gala sôi động, xứng đáng là sự kiện đáng trông chờ nhất. Bật mí 3 hạng mục giải thưởng đầu tiên của KIM PHONG AWARDS 2017 với giá trị cực khủng.

TOP 3 SALERS DỰ ÁN CENTRAL GATE

NHÂN VIÊN XUẤT SẮC CỦA NĂM

PHÒNG KINH DOANH CỦA NĂM

Đến thời điểm hiện tại, theo ghi nhận đã có những cá nhân ổn định với vị trí Top 5 đồng thời những gương mặt mới hoàn toàn bất ngờ cũng đang phi thẳng lên vị trí Top 5 với số lượng sản phẩm giao dịch thành công kỉ lục.

Chuyên viên tư vấn của Kim Phong và khách hàng trong sự kiện mở bán KĐT Central Gate 

Còn bạn, các seller của “nhà Kim Phong” đã có chiến lược gì để trở thành nhân vật được vinh danh trong sự kiện KIM PHONG AWARDS 2017? Nếu không thể chạy đua với thời gian, lời khuyên dành cho bạn ngay hôm nay là: Hãy đột phá!
Thông tin về Lễ trao giải KIM PHONG AWARDS 2017 sẽ liên tục cập nhật tại đây. Mời các bạn đón đọc!

DUY TÀI (P. Marketing & PR)