Chùm ảnh đẹp: Cận cảnh những khoảnh khắc ấn tượng tại Kim Phong Awards 2017

admin    05/02/2018 02:02:51

Tiệc cuối năm sôi động và ấm cúng đã gắn kết những trái tim Kim Phong lại gần nhau giữa không gian sang trọng tại Eden Plaza.

Chiều tối ngày 03/02, tại Eden Plaza, lễ trao giải Kim Phong Awards đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của đông đảo CNBV và các khách mời đại diện đơn vị đối tác thân thiết.

Sau một năm làm việc hết mình, các ‘thần dân nhà Kim Phong’ đã có những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên nhau trong tiệc cuối năm được đầu tư hoành tráng.

Thảm đỏ Kim Phong Awards tấp nập CBNV pose dáng.

kim phong awards 2017 - le trao thuong cuoi nam

Phát biểu tại lễ tổng kết, Tổng giám đốc Tăng Bá Thi xúc động chia sẻ: ‘Hôm nay, tôi thật sự hạnh phúc khi đứng đây và tự tin khẳng định với các CBNV công ty rằng Ban lãnh đạo Kim Phong luôn quyết tâm gầy dựng môi trường làm việc tốt nhất miền Trung, lấy yếu tố con người làm nòng cốt. Ở Kim Phong, chúng ta là gia đình.’

Tổng giám đốc cũng dành nhiều thời gian để tri ân những CBNV có nhiều đóng góp, những thành viên mà TGĐ gọi tên là ‘công thần dựng quốc’.




Nhiều cá nhân xuất sắc được vinh danh trong Kim Phong Awards 2017, tại đây các giải thưởng liên quan như Top 3 Sellers xuất sắc nhất dự án Central Gate, Phòng kinh doanh xuất sắc… cũng đã được trao.

Phần thi Văn nghệ chứng kiến những phần thể hiện đầy sáng tạo từ các team, lần đầu tiên trên sân khấu Kim Phong Awards 2017 khán giả được ‘mãn nhãn’ với hàng loạt phần thi độc đáo.

DUY TÀI (P. Marketing&PR)