KIM PHONG LAND: TUYỂN HÀNG LOẠT VỊ TRÍ THÁNG 07/2018

Phòng Marketing & PR    03/07/2018 00:30:36

Với nhu cầu mở rộng quy mô công ty, phát triển các dự án BĐS trong năm 2018, Kim Phong Land chiêu mộ nhân tài số lượng lớn trong quý I/2018.
Kim Phong Land ra đời với sứ mệnh “Xây mơ ước – Dựng tương lai”.
Với khách hàng chúng tôi muốn đem đến sự an cư và hạnh phúc trong căn nhà – sản phẩm mà chúng tôi mang đến.
Với nhân viên, chúng tôi mong muốn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và đầy năng động. Khi chúng tôi làm được điều đó, cũng đồng nghĩa việc đem lại giá trị bền vững cho xã hội – điều kiện tiên quyết xây dựng sự vững bền của Kim Phong Land.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ NỘP CV TRỰC TIẾP

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN KIM PHONG CẦN TUYỂN:

  1. Trưởng phòng Kinh doanh (05 người)
  2. Nhân viên Kinh doanh/chuyên viên tư vấn BĐS (20 người)
  3. Nhân viên Sale Online (20 người)
  4. Trưởng phòng Nhân sự (1 người)
  5. Hành chính – Nhân sự – Lễ tân (01 người)


1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (05 NGƯỜI)
* Mô tả công việc:
– Trực tiếp chịu trách nhiệm trước giám đốc Công ty về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty
– Đào tạo, tuyển dụng các thành viên về các kỹ năng môi giới bất động sản.
– Tham vấn chính sách bán hàng và phối hợp với các trưởng phòng khác đề ra chiến lược kinh doanh cho Công ty.
* Quyền lợi:
– Lương trao đổi khi phỏng vấn.
– Hoa hồng: 4%/ tổng doanh thu phòng.
– Hoa hồng 50%- 55% / doanh thu bán hàng
– Thưởng nóng + Thưởng bán hàng + Thưởng theo doanh thu + Thưởng chỉ tiêu hàng Tháng/Quý/Năm.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
– Cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao và chuyên sâu.
* Cơ hội thăng tiến:
– Cơ hội thăng tiến cực kỳ cao. Trưởng phòng kinh doanh –> Giám đốc chi nhánh chỉ trong vòng 5 tháng.
* Yêu cầu công việc:
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý;
– Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng;
– Am hiểu về kinh doanh và marketing;
– Có kinh nghiệm sales và tiếp thị;
– Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành;
– Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

2 & 3. NHÂN VIÊN KINH DOANH/CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS (40 NGƯỜI)
Mô tả công việc:
– Sử dụng các công cụ hỗ trợ để đăng tin quảng cáo
– Tạo tin và đăng tin quảng cáo theo mẫu tin có sẵn
– Dẫn khách hàng đi xem dự án khi khách có nhu cầu
– Tìm kiếm khách hàng, Tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm BĐS của công ty
– Trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
– Năng động, yêu thích công việc kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
– Đam mê kinh doanh đặc biệt kinh doanh bất động sản
– Nhiệt tình, hòa đồng, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
–Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành liên quan
*Quyền lợi:
– Lương cơ bản: > 3.500.000đ
– Hoa hồng: 45-55%/sp (10-30 triệu/sản phẩm).
– Thưởng hằng tháng, quý.
– Thu nhập: Từ 15.000.000đ và không giới hạn mức trần.
– Được đào tạo kỹ năng Marketing Online và tư vấn/chốt giao dịch.
4. TP. HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ
Số lượng: 01
Mô tả công việc

  • Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Lên kế hoạch ngân sách nhân sự theo định kỳ quý, năm.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – thúc đẩy người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động;
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc;
  • Theo dõi những thay đổi của cơ quan nhà nước, trượt giá sinh hoạt để điều chỉnh thang bảng lương phù hợp tại từng thời điểm và đăng ký với cơ quan chức năng.
  • Lập bảng tính BHXH, đăng ký các thủ tục với cơ quan BHXH: tăng giảm, chế độ, chốt sổ… Đối chiếu mỗi tháng số tiền phải đóng với cơ quan BHXH, lập DS tham gia BHXH của công ty đề xuất thanh toán mỗi tháng.
  • Xét duyệt các văn bản; Công văn; Biểu mẫu trước khi trình BGĐ ký và ban hành
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh về nhân sự nhằm đảm bảo vận hành của Công ty
  • Theo sát hoạt động, làm việc của nhân sự công ty, nắm bắt tâm tư, tình cảm của nhân viên và là cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc, cấp quản lý với toàn thể nhân viên trong công ty

Yêu cầu
– Mức lương sẽ được thỏa thuận tùy theo năng lực mỗi ứng viên.
– Thưởng lương tháng 13 và thưởng dịp Lễ, Tết (8 / 3, 20 / 10, 30 / 4, 1 / 5, Tết Dương lịch).
– Du lịch hàng năm.
– Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ BHXH, BHTN.
– Tăng lương định kỳ hàng năm.
– Và các chế độ khác theo quy định Công ty và Luật lao động Việt Nam

  • Điện thoại: 0236 3774 488
  • Hotline nhân sự: 0905.164.872

Bộ phận nhân sự Kim Phong Land sẽ liên hệ bạn sau khi xét duyệt hồ sơ.
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2018

BẠN TÒ MÒ VỀ MỘT NGÀY LÀM VIỆC Ở KIM PHONG? CLICK NGAY VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TRẢI NGHIỆM 1 NGÀY LÀM NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI.