Văn phòng Khối Kinh doanh Kim Phong Land chính thức đưa vào vận hành

admin    21/05/2018 04:42:54

Sáng nay (21/05), Văn phòng Khối Kinh Doanh của Kim Phong Land tại tầng 03, tòa nhà Đường Việt (30 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đà Nẵng) chính thức khởi động ngày làm việc đầu tiên.
Tin liên quan
Người “truyền lửa”: Khát khao xây dựng mái ấm mang dấu ấn BĐS Kim Phong
8 Phẩm chất của chuyên viên bất động sản thời đại 4.0
Với hơn một năm trong ngành bất động sản ở Đà Nẵng, dù còn non trẻ nhưng Kim Phong phần nào khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và năng động đã có thêm cho mình môi trường mới chuyên nghiệp và khang trang hơn.
Bên cạnh trụ sở chính tại số 596, đường 2/9 Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, sau hơn một năm xây dựng và phát triển, Kim Phong Land mở rộng quy mô, đưa vào hoạt động văn phòng Khối kinh doanh tại tầng 03, tòa nhà Đường Việt, số 30 đường Nguyễn Hữu Thọ – Quận Hải Châu – TP Đà Năng.

Khu vực đón khách của văn phòng Khối kinh doanh

Nằm trong tòa nhà lớn, vị trí trung tâm thành phố với hệ thống trang thiết bị hiện đại, văn phòng Khối kinh doanh tạo cảm hứng và động lực mới cho CBNV phát triển.
Trước đó, công ty đã tổ chức tuyển dụng thêm hàng chục nhân viên mới, trong ngày làm việc đầu tiên các bạn cũng đã có những phần giới thiệu thú vị về bản thân.
Việc đưa vào hoạt động văn phòng mới khiến nhiều CBNV cảm thấy vô cùng phấn khích. Không chỉ với các nhân sự từ trước, những cá nhân mới gia nhập cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm việc ở không gian văn phòng sang trọng.

Khu vực làm việc nhân viên kinh doanh

Văn phòng được trang trí với tông màu chủ đạo Cam – Trắng, màu sắc tượng trưng, đại diện cho thương hiệu Kim Phong mang đến cảm xúc tươi trẻ và mới mẻ. Không gian bàn làm việc của các nhân viên được đặt bố trí liền kề để tăng sự tương tác.
Chia sẻ cảm xúc của mình, bạn Phan Diệu (P. Marketing&PR) vui vẻ nói: “Được làm việc tại Kim Phong Land là một niềm vinh dự đối với cá nhân tôi, văn phòng mới rất khang trang và tiện nghi, đây là một môi trường năng động để chúng tôi có thể phát huy hết khả năng của mình, hy vọng rằng tôi sẽ được cống hiến hết mình cho Kim Phong Land”.
Xem thêm: Toàn cảnh hình ảnh văn phòng mới của Kim Phong Land

Phan Diệu – Trần Loan (P. Marketing&PR)