Trao quyết định thăng chức nhân sự Khối Kinh doanh

admin    28/05/2018 09:31:21

Sáng nay (28/05/2018), ông Hồ Quốc Hiếu – GĐ Kinh doanh chính thức trao quyết định thăng chức đến 2 đồng chí Trần Tiến Hiển và Phan Thị Nhung tại buổi họp Khối Kinh doanh.
Tin liên quan:

Theo định hướng và biên chế Khối kinh doanh, Kim Phong Land sẽ có 10 phòng kinh doanh, mục tiêu đến hết năm 2018 toàn công ty có sẽ khoảng 150 nhân viên kinh doanh. Để thúc đẩy việc kiện toàn bộ máy, sáng nay Khối kinh doanh đã chính thức tiếp nhận quyết định bổ nhiệm vị trí mới cho 2 nhân viên kinh doanh.
Cụ thể, theo quyết định được ông Hồ Quốc Hiếu – GĐ Kinh doanh thông báo tại buổi họp toàn nhân viên khối Kinh doanh sáng nay, ông Trần Tiến Hiển và bà Phan Thị Nhung sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng sau hơn một năm làm việc, cống hiến.
2 Trưởng phòng sẽ được trao toàn quyền tiếp nhận nhân sự mới đồng thời chủ động tổ chức họp giao ban để các nhân sự phòng nắm bắt định hướng, mục tiêu mà các phòng đặt ra trong năm nay.
Chia sẻ khi nhận quyết định từ GĐ Kinh doanh, anh Trần Tiến Hiển cho biết: “Trước tiên, tôi sẽ cố gắng phát triển bản thân theo chiều hướng tích cực, Bây giờ đứng trên cương vị là một trưởng phòng, tôi phải không ngừng học hỏi, bồi đắp kiến thức của mình, suy nghĩ xa hơn và rộng hơn để cùng đưa anh em trong team ngày một vững mạnh”.

Anh Trần Tiến Hiển – Trưởng phòng Kinh doanh mới được bổ nhiệm

Trong khi đó, chị Phan Thị Nhung tâm sự: “Khi bắt đầu 1 công việc gì thì ai cũng cố gắng để được thăng tiến cả, với tôi cũng vậy. Việc công sức mình bỏ ra được ban lãnh đạo và mọi người công nhận khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhưng đi kèm cũng là sự lo lắng vì trách nhiệm trong thời gian tới”.

Chị Phan Thị Nhung dành sự tập trung tuyệt đối cho công việc

Đây sẽ là một bước tiến mới cho công ty cũng như những cá nhân được thăng chức. Với quy mô ngày càng mở rộng, số lượng dự án tăng, Kim Phong đang khẳng định bản thân trên thị trường bất động sản Đà Nẵng – Quảng Nam.
Trong thời gian tới, công ty sẽ triển khai mở văn phòng chi nhánh ở Tam Kỳ và Hội An. Để đáp ứng cho hoạt động các văn phòng, công ty tiếp tục có đợt chiêu mộ nhân tài rộng rãi, xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Phan Diệu – Trần Loan (P.Marketing & PR)