Thị trường liên tiếp gây bão và đây là lời khuyên cho các nhà đầu tư

admin    19/03/2019 02:39:15

Những tháng đầu năm 2019, thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng và miền trung nói chung liên tục tăng giá, gây nên hiện tượng sốt đất trên diện rộng. Trước thời cuộc như vậy, các nhà đầu tư nên tỉnh táo khi “xuống tiền”.
Tin liên quan: 

Đà Nẵng đang là tâm điểm của “cơn bão” bất động sản

Thị trường đất nền miền trung trong những năm qua thường xuyên xuất hiện những tăng giá tạo kỉ lục. Giá cả bất động sản khu vực này tăng chóng mặt và thông tin về thị trường thì rộn ràng ở khắp ngõ ngách của thành phố “đáng sống”. Tuy nhiên, cùng với việc giao dịch mua bán ngày càng sôi động thúc đẩy sự phát triển của mặt bằng thị trường chung là những rủi ro mà rất nhiều cơ quan truyền thông đã đề cập.
Chú ý: Tìm hiểu rõ về chủ đầu tư dự án
Để nắm được tính khả thi của đất nền, các nhà đầu tư nên tìm hiều về tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, lịch sử các dự án đã được triển khai và danh tiếng truyền thông chủ sở hữu. Nắm bắt được những yếu tố trên, các nhà đầu tư sẽ an tâm phần nào về thực tế dự án và xu hướng phát triển tương lai của dự án.
Đất nền là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản

Đặc biệt cẩn trọng: Pháp lí dự án có minh bạch?
Trong tình trạng hàng loạt các dự án mọc lên như “nấm sau mưa” thì các nhà đầu tư phải đặc biệt quan tâm đến giấy tờ pháp lí của dự án: vị trí dự án, giá trị sản phẩm, năng lực chủ đầy tư và giấy ủy quyền môi giới, đồ án quy hoạch và các loại giấy tờ pháp lý chứng thực quyền sở hữu sản phẩm.
Ghi nhớ: Không “hùa” theo đám đông
Điều quan trọng nhất thời điểm hiện tại chính là các nhà đầu tư nên cân nhắc kĩ việc “nghe theo đám đông” dẫn đến nóng lòng đầu tư kiếm lời nhanh chóng. Với cái đầu nóng, nhà đầu tư sẽ chẳng thể nào phán đoán chính xác được sự khả thi và giá trị thực tế của dự án, ngoài ra, chính dư luận đã định hướng giá bất động sản dưới bàn tay của các môi giới đất lẻ, tạo nên tình hình “nóng bỏng” của bất động sản hiện tại.
Nghe theo dư luận là con dao 2 lưỡi dễ đối mặt với rủi ro

Đến nay, rất nhiều thông tin phát triển dự án mở rộng đô thị và xây dựng cầu đường ở vùng ven thành phố Đà Nẵng làm nhà đầu tư kháo nhau “nhảy vào”, không ít các nhà đầu tư đã phải nếm “trái đắng” khi chưa từ tốn lắng nghe và tìm hiểu kĩ thông tin.
Kết
Trong những năm gần đây, việc thị trường bất động sản trở nên “nóng sốt” không còn xa lạ. Tuy vậy, việc tăng giá quá nhanh phần nhiều đến từ sự “góp gió” của những nhà môi giới bất động sản. Tỉnh táo là điều mà rất nhiều người nhắc đến trong bối cảnh thị trường hiện nay nhưng có được điều đó hay không còn phụ thuộc vào bản lĩnh của mỗi nhà đầu tư.
Mời khách hàng đón đọc các bài viết phân tích thị trường, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư và hàng loạt thông tin độc quyền trên Kim Phong Land.