Thị trường BĐS Đà Nẵng cuối năm sôi động với sự kiện mở bán dự án Central Gate

admin    25/12/2017 07:45:13

Sáng 24/12, lễ mở bán dự án Central Gate do công ty cổ phần bất động sản Kim Phong tổ chức đã chính thức diễn ra.
Được sự đồng ý từ phía chủ đầu tư là Công ty xây dựng TM&DV An Dương, Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản Kim Phong – đơn vị phát triển dự án rất vinh dự đã tổ chức buổi lễ mở bán khu đô thị Central Gate.

Không gian tổ chức sự kiện mở bán dự án KĐT Central Gate

Lễ mở bán Central Gate diễn ra trong thời điểm thị trường bất động sản Đà Nẵng lên cơn sốt, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng.
Ngay từ sớm, hàng trăm nhà đầu tư và khách hàng đã có mặt tại địa điểm tổ chức sự kiện để tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến sự án Central Gate.

Các nhà đầu tư và khách hàng hào hứng tìm hiểu về KĐT Central Gate

Kim Phong Land tràn đầy năng lượng trong ngày mở bán

Với sự tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình từ các chuyên viên của Kim Phong Land, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng đặt cọc để sở hữu các lô đất có vị trí đẹp nhất trong dự án khu đô thị kiễu mẫu đầu tiên ở khu vực Điện Thắng, thị xã Điện Bàn.

Cận cảnh những phần quà giá trị dành cho những khách hàng giao dịch trong sự kiện mở bán Central Gate

Lễ mở bán dự án KĐT Central Gate của công ty Kim Phong được nhiều nhà đầu tư và các chuyên gia bất động sản đánh giá đã góp phần giúp thị trường bất động sản Đà Nẵng và miền Trung thêm sôi động.
Một số nhà báo đến từ báo Công An Đà Nẵng, Tiền Phong, Soha… có mặt tại sự kiện nhận định đây là một trong những điểm sáng bất động sản cuối năm, giúp các nhà đầu tư và khách hàng có thêm lựa chọn, cũng như có cái nhìn trọn vẹn hơn về thị trường trong giai đoạn có khá nhiều thông tin gây nhũng nhiễu.