Đất nền Quảng Nam khẳng định giá trị trong lễ mở bán của Kim Phong

admin    13/08/2018 04:42:10

Ngày 12/8 vừa qua tại tầng 11 Tòa nhà Đường Việt, 30 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng, Kim Phong Land đã chính thức mở bán thành công Finsion Complex City với tỉ lệ chốt sản phẩm là gần 80%, đây là dấu hiệu tích cực cho thị trường bất động sản khu vực.
Tin liên quan:

Bất động sản Quảng Nam với nền tảng cơ sở hạ tầng khang trang, giao thông thông suốt thì đây là miền đất vàng cho những ai có nguồn tài chính trung bình. Vì vậy trong nhiều năm qua, các dự án bất động sản ở khu vực này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư và khách hàng.
Trong bối cảnh thị trường khu vực sôi động, Kim Phong Land giới thiệu dự án Finsion Complex City nằm ở ngay khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, được giới đầu tư đánh giá cao với khả năng thanh khoản tốt.

Không khí nhộn nhịp tại lễ mở bán

Khách hàng lắng nghe nhân viên kinh doanh giới thiệu sản phẩm và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất

Ngày 12/08 vừa qua, công ty đã tổ chức thành công lễ mở bán Finsion Complex City với sự tham gia của hơn 200 khách hàng và nhà đầu tư. Tại lễ mở bán, không ít nhà đầu tư có thêm dữ liệu để đi đến quyết định giao dịch, ngoài ra, các tin tức liên quan đến dự án như: tiến độ hạ tầng, pháp lý… cũng được Kim Phong Land cung cấp đầy đủ. Qua những phân tích và đánh giá về thị trường bất động sản tương lai tại Quảng Nam, rất nhiều khách hàng đã chốt sản phẩm ngay trong lễ mở bán Finsion Complex City. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thị trường bất động sản tại khu vực phía Nam Đà Nẵng.
Ông Đoàn Mạnh Hưng (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã giao dịch thành công đến 2 sản phẩm, ông chia sẻ: “Tôi đến đây với dự định là sẽ mua một sản phẩm thôi, tôi đã tìm hiểu rất nhiều và đã đặt chỗ trước để giữ cho mình vị trí đẹp. Nhưng khi đến đây, tôi cảm thấy dự án xứng đáng để đầu tư, vì thế tôi quyết định mua 2 lô. Mặc dù không nằm trong dự định trước của tôi, nhưng tôi vẫn rất vui. Và tôi nghĩ, một dự án như thế này mà không đầu tư thì tiếc quá.”
Sức hút của Finsion Complex City đã được chứng minh qua con số chốt sản phẩm thành công ngay tại lễ mở bán. Đã có gần 80% sản phẩm được khách hàng chốt giao dịch sản phẩm tại lễ mở bán, Finsion Complex City như một cú nổ, đánh thức mọi tiềm năng và giá trị của đất nền Quảng Nam.

Phan Diệu (P. Marketing & PR)