Đừng tìm căn nhà, hãy tìm môi trường sống cho những người thân yêu của bạn

admin    25/07/2018 08:24:47

Khi tìm kiếm nơi an cư, bạn không chỉ đang mua một điểm dừng chân cho gia đình mà còn đang mua không gian sống cho những người thân yêu. Vì vậy, chọn nhà ở đâu để có môi trường thoải mái, an toàn nhưng vẫn đảm bảo không gian tốt nhất cho các thành viên phát triển luôn là điều mà các gia đình quan tâm.
Tin liên quan

Trong guồng quay cuộc sống hiện đại, ngày càng nhiều bậc cha mẹ không còn đủ thời gian dành cho con mình. Bận rộn với công việc, nhiều gia đình thường xuyên vắng đi sự hiện diện của những người trụ cột, dẫn đến tình trạng nhiều em nhỏ phải chấp nhận tự làm chủ cuộc sống từ sớm. Thực tế, không phải ai cũng có thể yên tâm để con ở nhà một mình nếu như khu vực sống không đảm bảo an ninh hay không có ông bà chăm sóc.

Vì yêu cầu công việc nên nhiều bậc cha mẹ phải thường xuyên để con ở nhà một mình

Đến kỳ nghỉ hè khi các bé được nghỉ học thì mối lo đó lại càng tăng lên. Giải pháp tức thời là cho các bé tham gia các khóa phụ đạo hè, hoặc bố mẹ luân phiên nghỉ làm để trông con. Tuy nhiên những gia đình có thu nhập thấp thì không thể đáp ứng được điều này. Tìm cho mình một nơi sinh sống đủ an toàn để xây dựng các mối quan hệ mới đủ thân thiết để tiện có người giúp đỡ những lúc cần thật sự là khao khát của rất nhiều cặp vợ chồng.
Ở một góc khác, đối với những người lao động trẻ đang có ý định lập gia đình và định cư, vấn đề tìm kiếm nơi ở phù hợp cũng khiến họ trăn trở không kém. Chọn nhà ở đâu để có không gian thoải mái, an toàn cho gia đình với khoản tích lũy cá nhân trung bình luôn là câu hỏi thường trực trong kế hoạch tương lai của họ. Trong thời buổi sốt đất như hiện nay, dường như đó là bài toán khó của người có thu nhập trung bình hoặc thấp.
Chọn nhà ở đâu để người thân có không gian sống thoải mái, an toàn là điều mà các gia đình quan tâm khi chọn nơi an cư

Nhu cầu nhà ở phân khúc bình dân cấp thiết hơn bao giờ hết, nhất là tại những khu vực tập trung đông dân cư như các khu công nghiệp, các khu tái định cư mới, vùng được đầu tư phát triển kinh tế hoặc du lịch… Không chỉ thế, không gian nhà ở luôn là dấu hỏi lớn với cư dân, ở đó cần có tiện ích để phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt, đồng thời phải đảm bảo an ninh và có không gian trong lành để trẻ em có thể vui chơi ngay trong khu vực.
Thấu hiểu được nhu cầu đó, chủ đầu tư của dự án Finsion Complex City đã dành diện tích quy hoạch nhà hát lớn, khu vui chơi, trường học, khuôn viên cây xanh nhằm tạo ra môi trường sống trong lành và đầy đủ tiện ích cho cư dân trong khu đô thị. Từ đây, việc đưa đón con đến trường và di chuyển đến chỗ làm hoặc các địa điểm vui chơi sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết cho các gia đình.
Trong cuộc sống hiện đại khi áp lực công việc đang lấy đi ngày càng nhiều thời gian của con người, một mái ấm hạnh phúc là nơi khiến cho các thành viên yên tâm trở về. Và Finsion Complex City hội tụ đầy đủ những yếu tố để tạo lập một cuộc sống an lành mà bạn đang tìm kiếm.

Xuân An (P. Marketing&PR)