GEMRIVER CITY – Hòn ngọc quý tỏa sáng ven sông

admin    11/06/2019 02:49:43

Dọc theo con sông Cổ Cò nên thơ, một khu đô thị mới đang được hình thành, với vị trí độc tôn khó tìm trên thị trường bất động sản Đà Nẵng – Quảng Nam hiện tại . Một trong những khu đất vàng ấy đã được Kim Phong Land giới thiệu đến nhà đầu tư với cái tên – GEMRIVER CITY.
Tin liên quan: 

Ngay từ khi ra mắt thị trường, GEMRIVER CITY đã thu hút được “tầm ngắm” của các nhà đầu tư với hàng loạt lợi thế mà ít bất động sản nào hiện nay có thể sở hữu. Không chỉ là những lời marketing sáo rỗng, GEMRIVER CITY đã chứng minh được sức nóng của mình khi trả lời những câu hỏi sắc sảo, hoàn toàn thuyết phục được các nhà đầu tư.

Hòn ngọc quý giữa miền đất vàng – GEMRIVERCITY

Vị trí của GEMRIVER CITY không hề nằm trong nội đô sầm uất của Đà Nẵng, nhưng vì sao lại gọi là nằm trong vùng đất vàng?
Nội đô Đà Nẵng là những nơi được xem như đắt giá nhất với khả năng kinh doanh cực kì thuận lợi. Thế nhưng, nội đô có những yếu điểm của nó. Không chỉ có giá cao và không khí không được trong lành, không phù hợp với việc nghỉ dưỡng và còn khan hiếm sản phẩm, ngoài ra bởi giá quá cao nên rất kén khách hàng, khả năng sinh lời trong đầu tư không quá cao.
GEMRIVER CITY tuy không nằm ở vùng nội đô thế nhưng đấy chính là thế mạnh của nó. Vị trí của GEMRIVER CITY cách nội đô Đà Nẵng không xa, chỉ 20p đi xe và còn là điểm tiếp nối giữa Đà Nẵng – Hội An. Khoảng cách giữa hai địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất miền Trung chính là điểm vàng cho GEMRIVER CITY, không chỉ vậy, Đô thị “Đá Quý” còn có vị trí kề sông gần biển. Quang cảnh nơi đây chẳng thể bỏ qua được cho những ai mong muốn được nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Không quá cách biệt như bao dự án, GEMRIVER CITY còn được bao bọc bởi cụm dân cư sầm uất giữa các khu công nghiệp và đầy đủ những tiện ích cần thiết cho cuộc sống thường nhật.
Gọi là vùng đất vàng bởi đây là điểm trung tâm du lịch sông Cổ Cò được chính quyền Đà Nẵng – Quảng Nam chú trọng khai thông trong những năm qua và dự kiến được đưa vào hoạt động năm 2020. Hội tụ mọi yếu tố cần thiết cho nhu dân sinh hay đầu tư, kinh doanh. Nhà đầu tư nào có thể bỏ qua tâm điểm bất động sản miền Trung này.
Hình ảnh phối cảnh của GEMRIVER CITY

Dựa vào đâu có thể khẳng định rằng GEMRIVER CITY có khả năng thanh khoản cao?
Tính thanh khoản của một dự án là điều mà khách hàng cũng như nhà đầu tư quan tâm hàng đầu. Với thị trường bất động sản Đà Nẵng khan hiếm sản phẩm như hiện nay, GEMRIVER CITY chính là một miền đất hứa cho thị trường.
Khác với những dự án trên thị trường, GEMRIVER CITY được quy hoạch đa dạng sản phẩm, phù hợp cho nhiều loại hình đầu tư mà khách hàng hướng đến. Diện tích hoạch định phân bổ từ 100 – 200m2, thích hợp xậy dựng nhà ở an cư, khách sạn nghỉ dưỡng, homestay,…kết hợp giao thông thuận lợi, mặt tiền mở rộng từ 13,5m – 20,5m thông thoáng.
Thêm vào đó, trung tâm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với những cái tên lớn như Coco Bay, Four Season,… tọa lạc liền kề khẳng định sức hút vị trí của GEMRIVER CITY, liền sông kề biển tạo nên điểm vàng nghỉ dưỡng.
Ngoài vị trí vô cùng thuận lợi, phù hợp với nhiều loại hình đầu tư mà khách hàng nhắm đến, GEMRIVER CITY còn có mức giá tốt so với mặt bằng thị trường hiện nay. Với mức giá này, các nhà đầu tư có thể an tâm sinh lời cao.  Ngoài ra, ở tầm nhìn xa, GEMRIVER CITY có tiềm năng phát triển vượt trội, điều này không nhà đầu tư nào tinh tường không nhận thấy. Đó chính là điều đảm bảo khả năng thanh khoản của GEMRIVER CITY.
Thiết kế không gian đô thị hiện đại được GEMRIVER CITY chú trọng

Tiến độ thi công và pháp lí thế nào?
Tính tới thời điểm hiện tại, cơ sở hạ tầng sơ bộ GEMRIVER CITY đã được “loading” cơ bản hoàn thiện.Ngoài ra, khách hàng và nhà đầu tư có thể cập nhật tiến độ thi công qua các kênh truyền thông của Kim Phong Land để theo dõi trực diện nhất tốc độ phát triển của dự án.
Ngoài ra, pháp lí dự án GEMRIVER CITY hoàn thiện và minh bạch, đầy đủ những điều khoản có lợi cho khách hàng nhất.
Một hòn ngọc thiên nhiên được khai phá và đang mài dũa sẽ trở nên lấp lánh mang lại những giá trị bên vững cho khách hàng sở hữu nó – GEMRIVER CITY là lựa chọn không thể bỏ qua trên thị trường hiện nay.

Phòng Marketing & PR