Dự đoán sức hút từ du lịch Hội An và cơ hội cho BĐS nghỉ dưỡng

admin    30/07/2018 06:28:57

Hội An vừa lọt top 16 điểm đến thư giãn nhất thế giới do CNN bình chọn. Dự đoán sắp tới di sản này sẽ thu hút lượng khách du lịch cực lớn và phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực sẽ lên ngôi.
Tin liên quan

Mới đây, CNN đã liệt kê danh sách 16 điểm đến thư giãn nhất thế giới do kênh này bình chọn. Đáng chú ý là phố cổ Hội An cũng xuất hiện trong danh sách này bên cạnh những cái tên nổi tiếng như Bali, Vancouver…

Hội An được CNN đánh giá là 1 trong những địa điểm thư giãn nhất thế giới

CNN viết: “Không có gì ngạc nhiên khi phố cổ Hội An được UNESCO bảo tồn ở bờ biển miền Trung, Việt Nam khi nơi này là thánh địa cho khách du lịch. Vào mỗi hoàng hôn bên sông, thật khó để tìm thấy nơi nào yên bình hơn ở đất nước tuyệt vời này”.
Trước đó, vào năm 2015 CNN cũng đã xếp Hội An vào top 10 địa điểm lãng mạn nhất thế giới. Điều này cho thấy sức hút không hề giảm của phố cổ Hội An trong lòng du khách nước ngoài.
Hội An luôn là điểm đến yêu thích của du khách

Từ hiệu ứng này, sắp tới Hội An sẽ tiếp tục thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, khẳng định vai trò là một thành phố di sản có tiềm năng du lịch bậc nhất miền Trung. Chính vì thế, dự đoán thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sẽ là phân khúc đáng chú ý tại khu vực Hội An trong thời gian đến.
Những homestay phong cách cổ kính đang là xu hướng hút khách du lịch tại Hội An

Để phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, hiện tại đã có rất nhiều hộ gia đình sinh sống quanh khu vực phố cổ chuyển sang kinh doanh homestay và villa gia đình. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều resort cao cấp, khu nghỉ dưỡng ra đời tại đây. Nhờ vào kết quả bình chọn của CNN cùng với việc đầu tư xây dựng phố cổ trở thành tâm điểm du lịch của chính quyền sở tại, có thể nói BĐS nghỉ dưỡng sẽ trở thành xu hướng đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư đang hướng đến thị trường bất động sản Hội An.
>>> Xem thêm: Điều gì làm nên sức hút của New Hội An Mansion