Dòng tiền chảy về đâu 3 tháng cuối năm 2018?

admin    26/09/2018 06:09:25

Nửa cuối năm 2018, dòng tiền đang quay đầu trở về thị trường đất nền, đặc biệt là đất nền vùng ven. Sôi động với những dự án giá rẻ mới, thu hút nhà đầu tư cùng tiềm năng tăng trưởng. Bất động sản cuối năm dự sẽ “nóng sốt” hơn nữa.
Tin liên quan: 

Cuối năm nay, hàng loạt dự án khu đô thị mới trên khu vực Nam Đà Nẵng được triển khai nhanh chóng và đồng bộ. Việc xây dựng các khu đô thị này được chính quyền địa phương Điện Bàn cấp phép và khuyến khích xây dựng nhằm đẩy mạnh việc đô thị hóa địa phương.
Điện Bàn đang được xem là một trong những địa danh thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước nhất hiện nay. Bên cạnh vị trí địa lí, tiếp giáp Đà Nẵng và khớp nối Hội An, Điện Bàn cũng sở hữu nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như tháp Bằng An – một trong những di tích văn hóa Chăm duy nhất còn lại tại Việt Nam có thân hình bát giác, được xem như là một Linga khổng lồ,bãi biển Hà My phường Điện Dương, đã được xây dựng và phát triển nhanh chóng, Điện Phương nổi tiếng các làng nghề truyền thống như đúc đồng, gốm, gỗ mỹ nghệ,…Với những địa danh và danh lam thắng cảnh đặc sắc, Điện Bàn cũng trở thành địa danh du lịch mới nổi tại miền Trung.

Tháp Bằng An – di tích Chăm hiếm hoi còn nguyên vẹn thu hút khách du lịch

Những khu công nghiệp tọa lạc tại Điện Bàn chính là một trong những nhân tố thúc đẩy thu hút nhà đầu tư. Với gần 10 cụm công nghiệp, hơn 50 doanh nghiệp đăng kí sản xuất kinh doanh tại đây, các nhà đầu cơ khó lòng bỏ qua. Các dự án như Finsion Complex City, Sunview, Grandriver City đã được mở bán và đạt mức giao dịch lên đến 98%. Sức hút của Điện Bàn đã trở nên nóng hơn nhờ những dự án minh bạch về pháp lí, thi công nhanh chóng.
Các dự án giá rẻ được đầu tư xây dựng nhanh chóng

Ông Trần Thanh – một nhà đầu tư sống tại Đà Nẵng cho hay Điện Bàn đang phát triển rất nhanh và vững chắc, bất động sản cũng vì vậy mà đang nhanh chóng “sốt giá”. Đây chính là thời điểm chín mùi để đầu tư. Thêm vào đó, Điện Bàn với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây, trở thành tâm điểm đầu tư của các ông lớn, nhiều dự án “khủng” về dịch vụ cũng như kinh tế.
Điện Bàn ngày càng trở nên hiện đại

Theo khảo sát thực tế, quý 3 vừa qua , số lượng giao dịch sản phẩm bất động sản tại Điện Bàn đã tăng 30% so với quý 2, các dự án đô thị mới đã vực dậy thị trường bất động sản làm nên cú hích lớn. Dự kiến, phân khúc đất nền tại Điện Bàn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong những tháng cuối năm.
Trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán bất động sản trở thành một kênh đầu tư tối ưu bởi những kênh tiết kiệm, đầu tư khác đang gặp rất nhiều rủi ro mà khả năng sinh lời không cao. Ngược lại, bất động sản là loại tài sản có khả năng sinh lời bền vững, giá trị tăng theo thời gian. Vì vậy, việc dòng tiền trở lại với phân khúc đất nền là điều hiển nhiên.

Phan Diệu (Phòng Marketing & PR)