Year End Party 2019 – Kim Phong Tân thời: Đêm của những cảm xúc nhảy múa

admin    13/01/2020 10:27:54

Khác với những năm trước, Kim Phong Land đã hoàn thành công tác tổng kết, báo cáo và vinh danh vì vậy buổi tiệc Year End Party 2019 được diễn ra với không khí Tết ngập tràn, không nhuộm màu “chính sự”, các thành viên đã có một buổi tiệc đúng nghĩa.
Tin liên quan: 


Ngày 10/1 vừa qua, Kim Phong Land đã tổ chức buổi tiệc cuối năm 2019 tại Khách sạn Golden Bay với sự tham dự của Ban lãnh đạo, Cán bộ quản lý và tập thể thành viên làm việc tại Công ty. Có thể nói, buổi tiệc năm nay với chủ đề “Kim Phong Tân thời” được đầu tư và tổ chức công phu đầy mới lạ tạo nên những cảm xúc thăng hoa nhất từ trước đến nay.

Year End Party 2019 chủ đề “Kim Phong Tân thời”

Đến buổi tiệc Year End Party của Kim Phong, ai ai cũng có thể nhìn thấy hình ảnh một cái Tết đầy hoài niệm bởi không gian được chia thành 3 tiểu cảnh riêng biệt nhưng rất đỗi hoà quyện: Khu vực Thầy Đồ đang tặng chữ ngày Xuân được đông đảo các bạn ghé thăm xin chữ may mắn, quầy hàng mậu dịch được bố trí đơn giản nhưng không kém phần thu hút bởi những bì ô mai tuổi thơ đỏ thắm và cuối cùng là khu vực check-in chủ đạo với chiếc xe “cánh én” không thể quen thuộc hơn.
Các thành viên xin chữ may mắn đầu xuân

Bì ô mai tuổi thơ đỏ thắm nắm giữ con số may mắn trong Chương trình Bốc thăm trúng quà

Để phù hợp với ý tưởng chủ đề Tết cổ truyền Việt Nam thời bao cấp, Kim Phong Land không chỉ đầu tư về trang trí mà còn đưa ra gợi ý trang phục để tập thể thành viên Công ty có thể hoà mình vào không khí Tết đúng nhất. Những quý bà Kim Phong xúng xính bộ áo dài mà khó có dịp được khoác lên mình, chẳng những thế, nào các giày nào túi nào phụ kiện đi kèm cũng bỏ không ít công sức của các ma-dam thanh tao. Không chấp nhận chịu thua, quý ông Kim Phong gây “sốt” với trang phục “chất hơn nước cất” không chỉ đúng chủ đề mà còn đa dạng và vô cùng thời thượng.
Trang phục được đầu tư công phu và thời thượng


Tất cả tạo nên không khí đặc biệt, không mang tính chất sang trọng nữa mà gần gũi hơn cả, chính những hình ảnh đó làm gợi nhớ giá trị Tết mà dường như những người lớn bận bịu như Kim Phong – er đã bỏ quên đâu đó. Có lẽ vì thế mà tất cả thả mình với cảm xúc hơn, thoải mái hơn và vui hết mình nhất có thể. Bỏ qua tất cả, không còn cấp bậc trong công việc, tập thể Kim Phong chỉ còn là những người cùng chí hướng, cùng mục tiêu, cùng nhau chèo lái và phát triển chiếc thuyền mang tên Kim Phong mà thôi.
Các thành viên quẩy hết nấc


Mở đầu buổi tiệc bằng lời phát biểu ngắn gọn mà xúc tích của Ban lãnh đạo, là đoạn video ngắn nhìn lại chặng đường 2019, mở ra năm 2020 đầy hứa hẹn, các thành viên cùng nhau nhủ thầm cố gắng cho ước mơ và mục tiêu mình muốn. Rồi nào nhảy, nào múa, nào ca hát chẳng ai là không “bung xoã” hết mình để giành về chiến thắng cho đội mình qua các trò chơi, ngượng ngùng gì tầm ấy nữa.

Buổi tiệc kết thúc bằng những gương mặt luyến tiếc rất đỗi, mọi thứ nhanh quá, hình như chơi vẫn còn chưa thoả niềm hứng thú, vẫn còn một số nán lại chầm chậm chưa muốn dời bước. Đây có lẽ là chương trình đầu tiên mang đến nhiều cảm xúc như vậy đối với mọi thành viên, không chỉ là buổi tiệc đơn thuần nữa mà nó sẽ trở thành những mảnh ký ức đầy sắc màu, khó có được. Kim Phong Land hạnh phúc khi mang lại buổi tiệc tuyệt vời như vậy để khép lại một năm 2019 sắp qua và mở ra năm 2020 tươi sáng hơn cùng các thành viên cùng đồng hành với Công ty.

Năm mới Tết đến, Kim Phong Land chúc mọi nhà hạnh phúc, thịnh vượng và thành công cùng mọi dự định trong năm mới.
Một số hình ảnh tại buổi tiệc:

Phòng Marketing & PR