Top 10 sự kiện nổi bật Kim Phong 2018

admin    27/12/2018 06:40:50


Năm 2018 đang tiến dần đến thời điểm kết thúc, nhường lại thời gian cho một năm mới đang đến – năm 2019. Một năm hoạt động chăm chỉ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ, sau đây là những sự kiện nổi bật nhất Kim Phong trong năm 2018.

Ngày 6/2, Ban lãnh đạo Kim Phong cùng tập thể CBNV đã trao 100 suất quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Với tinh thần chia sẻ yêu thương, tương thân tương ái góp phần mang đến những món quà nhỏ nhằm tri ân mảnh đất quê hương Đại Lộc của Ban lãnh đạo.
Mỗi suất quà bao gồm 5kg gạo thơm và bộ quà gồm các vật phẩm thiết yếu ngày Tết đã được trao tận tay bà con. Món quà tuy không lớn nhưng hi vọng sẽ giúp ích một phần nào đó cho bà con có cái Tết ấm no.


Một trong những sự kiện tốn giấy mực của giới báo chí nhất năm 2018 có lẽ là sự kiện ngày 8 – 3, Giám đốc Kinh doanh Hồ Quốc Hiếu đã đại diện ban lãnh đạo công ty tặng những món quà nhỏ đến tập thể nhân viên nữ công tác tại Kim Phong Land.
Không chỉ tâm lí qua cách thể hiện, Kim Phong Land còn tâm lí qua cách chọn món quà thiết thực và ý nghĩa dành cho các bạn nữ. Những thỏi son cùng bó hoa tươi thắm đã được trao tận tay các “bóng hồng” Kim Phong, ngoài ra tập thể nhân viên còn được nghỉ làm việc buổi chiều để dành thời gian cho người thân và gia đình nhiều hơn.


Kim Phong Award là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm Dương lịch 2018 diễn ra vào ngày 03/02/2018, sự kiện là vinh danh và ghi dấu những thành quả của các cá nhân cũng như tập thể đã đóng góp tích cực trong năm 2017. Sự kiện với sự góp mặt đầy đủ tập thể nhân viên và ban lãnh đạo.
Ngoài việc vinh danh và trao thưởng, Kim Phong Awards 2017 còn là sân chơi cho Người Kim Phong được trổ tài “nghệ sĩ” qua các tiếc mục văn nghệ đặc sắc và đầy sáng tạo. Kim Phong Awards 2018 sẽ tiếp nối sự thành công của năm cũ cùng sự đầu tư “khủng”, hứa hẹn sẽ bùng nổ vào tháng 1/2019.


Ngày 21/5, một trong những dấu mốc quan trọng của Kim Phong Land khi chính thức đưa văn phòng Kim doanh vào vận hành. Chỉ với hơn 1 năm tuổi nhưng sự phát triển của Kim Phong là cấp số nhân đáng ngưỡng mộ. Để đáp ứng sự phát triển nhanh chóng ấy, Kim Phong Land đã quyết định mở thêm chi nhánh văn phòng kinh doanh.
Không chỉ đáp ứng việc Kinh doanh, đây cũng là một trong những ấp ủ lớn mà Ban lãnh đạo Kim Phong Land muốn mang lại cho nhân viên của mình – môi trường làm việc năng động, trẻ trung và thoải mái.


Ngày 15/6/2018, Kim Phong Land hân hạnh được đón tiếp đoàn nhà báo Đà Nẵng đến thăm không gian làm việc của khối Kinh doanh tại Tầng 3, số 30 Nguyễn Hữu Thọ. Nhân ngày Nhà báo Việt Nam (21/6), Kim Phong Land muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến các phòng viên, nhà báo đã đồng hành và hỗ trợ công ty trong thời gian vừa qua.
Tại sự kiện, các vị phóng viên nhà báo đã có những nhận xét tích cực về không gian làm việc chuyên nghiệp, được trang trí với hai gam màu chủ đạo là cam – trắng mang đậm dấu ấn Kim Phong.


Team Building có lẽ là một trong những sự kiện khó quên nhất của tập thể nhân viên Kim Phong Land trong năm 2018. Lần đầu tiên được tổ chức với gần 100 “nhân khẩu”, chuyến đi 2 ngày một đêm tại Lăng Cô – Huế đã để lại những kí ước đẹp đẽ nhất.
Chuyến xe của “phi hành đoàn” Kim Phong lăn bánh vào sáng sớm ngày 26/8 đã kéo gần hơn khoảng cách người Kim Phong lại với nhau. Những trò chơi tập thể “lầy lội”, những bước catwalk hài hước, lời hát “Nối vòng tay lớn” cùng hàng dài rồng rắn kết nối nhau – kết nối tình anh em, đồng nghiệp.



Ngày 12/8/2018, lễ mở bán Finsion Complex City diễn ra với sự tham dự của hơn 200 khách hàng, báo đài và tập thể nhân viên Kim Phong Land. Ngay khi vừa ra mắt thị trường, dự án Finsion Complex City đã nhận được sự chú ý của khách hàng cũng như được báo chí đánh giá cao.
Thời điểm mở bán, thị trường giao dịch sản phẩm vô cùng khẩn trương và nhộn nhịp, gần 80% sản phẩm chốt giao dịch thành công trong buổi lễ đã chứng minh cho sức “nóng” của thị trường lúc bấy giờ.


Sáng ngày 15/9/2018, tại tầng 22 của khách sạn One Opera, đường Nguyễn Văn Linh, sự kiện mở bán dự án Grandriver City & Sunview đã diễn ra, vì thời điểm mở bán cận Tết trung thu nên Kim Phong đã lấy đó làm chủ đề chính. Không gian được bày trí bắt mắt, tái hiện khung cảnh Tết trung thu rực rỡ sắc màu đã ghi điểm trong lòng khách hàng cũng như đối tác.
Tại dự kiện, không chỉ là mở bán, Kim Phong Land còn dành những phần quà đặc biệt cho khách hàng đến tham dự như một lời tri ân sự quan tâm của khách hàng đến dự án của Kim Phong, 98% sản phẩm giao dịch thành công, một con số mà khó dự án nào đạt được vào thời điểm ấy.


Phái yếu là một trong những đối tượng cần được quan tâm, chăm sóc và bảo vệ. Chính vì vậy, nhân ngày 20 – 10, đấng nam nhi Kim Phong đã cực kì tâm lí khi bí mật làm một video gửi đến các nữ nhân Kim Phong lời chúc tốt đẹp nhất.
Ngay trong buổi sáng hôm đó, những bó hoa tươi thắm cũng được Giám đốc Kinh doanh Hồ Quốc Hiếu thay mặt ban lãnh đạo gửi đến tập thể các bạn nữ. Ngoài ra, chủ nhân cuộc thi “Một nửa yêu thương” cũng lộ diện tại sự kiện.


Ra mắt thị trường liên tục 3 dự án, các cá nhân và tập thể nhân viên Kim Phong đã nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ. Nhìn nhận được điều này, Công ty đã tổ chức một buổi Tổng kết và vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc. Sáng ngày 27/10, cùng sự hiện diện của Tổng giám đốc Tăng Bá Thi, Giám đốc Kinh doanh Hồ Quốc Hiếu cùng tập thể nhân viên Kim Phong, buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Tại buổi lễ, các cá nhân và tập thể xuất sắc đã được nhận bằng khen cùng “hiện kim”. Ngoài ra, Tổng giám đốc Tăng Bá Thi cũng đã có những lời tâm huyết gửi đến tập thể nhân viên. Một buổi tiệc nhỏ ấm áp tiếp nối không khí sôi nổi của buổi lễ.

(Phòng Marketing & PR)