Tổng kết và vinh danh nhân viên xuất sắc 3 dự án

admin    29/10/2018 03:00:52

Ra mắt thị trường liên tục 3 dự án, các cá nhân và tập thể nhân viên Kim Phong đã nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ. Nhìn nhận được điều này, Công ty đã tổ chức một buổi Tổng kết và vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc.
Tin liên quan: 


Ngày 27/10, tại VP Khối Kinh doanh (Tầng 3, Tòa nhà Đường Việt), tập thể CBNV Kim Phong đã có một buổi sáng vô cùng sôi động để tổng kết thành quả mình đã đạt được sau 3 dự án: Finsion Complex City, Khu đô thị Sunview và Grandriver City. Buổi lễ có sự tham dự của ông Tăng Bá Thi – Tổng giám đốc, ông Hồ Quốc Hiếu – Giám đốc kinh doanh và tập thể cán bộ nhân viên Kim Phong.

Buổi lễ có sự tham dự của Tổng giám đốc Tăng Bá Thi và đông đủ nhân viên Kim Phong

Mặc dù những dự án cùng được mở bán gần như cùng thời điểm nhưng nhân viên kinh doanh tại Kim Phong đã chăm chỉ làm việc hết mình để đạt thành tích tốt nhất. Trong buổi lễ, các cá nhân và tập thể xuất sắc đã được trao tặng bằng khen, cúp chiến thắng và “hiện kim”.
3 giải thưởng cá nhân đã thuộc về:

  • “The Best Seller” đã thuộc về Phan Thị Ngọc Ánh với 7,5 sản phẩm giao dịch thành công. Tổng giám đốc Tăng Bá Thi đã lên trao cúp và bằng khen cho Ngọc Ánh. Chia sẻ về giải thưởng, Ngọc Ánh xúc động: “Tôi cảm ơn ban lãnh đạo và đặc biệt là các bạn Team Lốc Xoáy, thành quả hôm nay không chỉ là của riêng Ánh mà của rất nhiều đồng nghiệp giúp đỡ Ánh trong thời gian qua. Cảm ơn mọi người rất nhiều.”
  • Top 2 nhân viên xuất sắc nhất thuộc về Đặng Ngọc Sơn với 4 sản phẩm giao dịch thành công
  • Top 3 nhân viên xuất sắc thuộc về Đinh Thị Bích Hiền với 4 sản phẩm giao dịch thành công

3 giải thưởng Team thuộc về:

  • Giải thưởng “The Winner Team” thuộc về Phòng Kinh doanh Lốc Xoáy với tổng số lượng sản phẩm giao dịch thành công là 15,5 sản phẩm. Tổng giám đốc Tăng Bá Thi đã lên trao cúp và bằng khen cho tập thể Team Lốc Xoáy. Trưởng phòng Lốc Xoáy – Anh Nguyễn Thế Nghiệp đã thay mặt các thành viên trong nhóm phát biểu: “Tuy có được biết trước kết quả ngày hôm nay, nhưng khi đứng đây nhận chiếc cúp và bằng khen này tôi cảm thấy rất hạnh phúc, cảm ơn BGĐ Công ty, các bộ phận hỗ trợ và tập thể CBNV Khối Kinh doanh đã tạo điều kiện giúp team Lốc Xoáy hoàn thành các mục tiêu”.
  • Giải thưởng Top 2 Team xuất sắc thuộc về Phòng Kinh doanh Boss với 13,5 sản phẩm giao dịch thành công
  • Top 3 Team xuất sắc thuộc về Phòng Kinh doanh Big Bang với 7,5 sản phẩm giao dịch thành công

 

Trưởng phòng Lốc Xoáy đại diện team nhận giải “The Winner Team”

Xin chúc mứng các Team và cá nhân xuất sắc nhất 3 dự án: Finsion Complex City, Khu đô thị Sunview và Grandriver City.
Trong sự kiện, Tổng giám đốc Tăng Bá Thi đã dành thời gian tổng kết sơ lược về hoạt động mở bán 3 dự án: “Tôi hiểu được sự khó khăn của các bạn trong những dự án lần nay, tuy nhiên kết quả đạt được chưa phải tốt nhất so với năng lực của các bạn. Vì vậy với những CBNV chưa hoàn thành mục tiêu cần nỗ lực hơn nữa, với những CBNV có được thành công ban đầu phải có kế hoạch để duy trì và phát triển bản thân. Kim Phong đang từng bước phát triển và BGĐ luôncố gắng để mang đến môi trường làm việc tốt nhất cho toàn thể CBNV công ty.”
Kết thúc sự kiện, BTC đã chuẩn bị một buổi tiệc nhẹ chúc mừng tập thể nhân viên đã hoàn thành nhiệm vụ. Hi vọng tập thể CBNV Kim Phong sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa ở các dự án tiếp theo.

Ban lãnh đạo cháy hết mình cùng tập thể cán bộ nhân viên

Phan Diệu

Phòng Marketing & PR