Team Buidling 2018: Cho những năm tháng thanh xuân rực rỡ nhất!

admin    28/08/2018 02:19:30

Một tuần trước chuyến đi, chúng tôi nhận chỉ đạo từ Ban giám đốc công ty: “P. Marketing&PR tìm kiếm địa điểm phù hợp và lên chương trình để thực hiện team building 2018 thật chỉn chu nhé!”, một cuộc họp gấp sau đó được tổ chức.

Tập thể Kim Phong Land chụp ảnh kỉ niệm tại Thiền Viện Trúc Lâm, Bạch Mã

Vài ngày sau lễ mở bán Finsion Complex City, P.Marketing&PR nhận chỉ đạo từ Ban giám đốc công ty về việc tổ chức thực hiện sự kiện Team Building 2018 với chủ đề “Hành trình Kim Phong”, tất cả vô cùng khẩn trương với kì vọng đây sẽ là sự kiện kết nối hoành tráng, được mong đợi nhất trong năm.
Một cuộc họp gấp được tổ chức ngay sau đó.
Với nhân sự 5 người trong P.Marketing&PR, con số khá ổn nhưng phải thừa nhận kinh nghiệm tổ chức non nớt đã khiến tất cả chịu áp lực cực kì lớn. Việc điều phối thực hiện sau đó nhanh chóng được bàn giao: Xuân An tìm kiếm tất cả các resort trong tầm nhìn tại khu vực Lăng Cô; Mỹ Diệu hoàn thiện kịch bản, lịch trình dự kiến; Đinh T. Bình lên danh sách tất cả các vật dụng cần thiết, hoàn thành sơ đồ thiết kế trong khi đó Duy An viết kịch bản trò chơi và tìm kiếm đối tác xe du lịch.
Và ti tỉ những công việc không tên khác được gấp rút hoàn thiện. Cuối cùng chuyến đi kết nối mang tên “Hành trình Kim Phong” cũng chính thức lăn bánh về cố đô.
Buổi sáng hôm đó, trời đổ mưa, trong ánh mắt rạng rỡ vẫn nhìn thấy đâu đó sự lo lắng.
Chụp xong loạt ảnh này cũng là khi trời mưa to, lúc đó sếp Hiếu nói với BTC một từ: “Lo!”

Huế nắng đẹp, Kim Phong dừng chân tại điểm đến đầu tiên: Thiền Viện Trúc Lâm. Ngày Chủ Nhật, màu cam phủ rộng Hồ Truồi, tiếng nói cười rôm rả một góc Thiền Viện, trên đỉnh đầu chiếc flycam vẫn siêng năng ghi lại những thước phim đẹp nhất. Một bạn gặp tôi và than “Mệt quá anh ạ” – “Chưa đâu em, còn 172 bậc thang nữa!”, bạn trố mắt nhưng thật mừng, bạn tiếp tục bước đi.
Hành trình nào cũng thế, nếu dễ dàng chạm đích sẽ không ai ghi nhớ, ở trong đó bên cạnh sự quyết tâm, còn cần bản lĩnh và hy vọng. Mỗi ngày công việc của bạn nó cũng sẽ diễn ra hệt như vậy, bạn bước lên 1 bậc thang, rồi lại một bậc nữa, một bậc nữa… mọi thứ cảm giác sẽ lặp lại nhưng gánh nặng nhiều hơn, mệt hơn. Chỉ có bậc thang cuối là bạn được nhìn thấy trời xanh và những đồng đội trước mắt. Đó tạm coi là thành quả và bạn có thể tạm dừng hoặc lựa chọn tiếp tục bước tiếp!
3h00: Nếu thanh xuân của bạn vắng tiếng cười, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn điều đó!
Team Buidling bắt đầu, flycam vẫn kiên trì bay trên đỉnh đầu, bên dưới hơn 90 con người đang mải mê tạo dáng. Vật vã một hồi lâu rồi cũng xong, BTC thông báo bắt đầu trò chơi đầu tiên, tất cả xem chừng đã háo hức lắm rồi.
Chưa bao giờ tôi thấy người Kim Phong chán với cái gọi là “chụp ảnh” đến thế!
Trò đầu tiên, trò thứ 2, thứ 3… mọi thứ được set-up và on-air. Những tiếng cười giòn tan, ban đầu BTC lo sợ khi gia nhập team mới, tất cả sẽ thiếu nhiệt. Nhưng sai rồi!
Cuộc chiến bắt đầu, cười có, la hét có, chợ sắp vỡ và Kim Phong đã “chiếm sóng” hoàn toàn ở Lăng Cô. “Nè nè BTC, cái đội số 1 hắn chơi ăn gian”; “Ê chơi chi lạ rứa hè!”; “Cố lên cố lên anh Danh ơi”… Lúc đó, các thành viên BTC tự nói với nhau “Vui quá!”.
Trời buổi chiều vẫn xanh chỉ khác là có thêm tiếng sóng biển.
Những hình ảnh liên tiếp được check-in trên Facebook

Pool Party bắt đầu muộn hơn dự kiến, trời mưa, tiếng thở dài. Cộng với việc ê-kip âm thanh sự kiện có vẻ bất hợp tác một chút, chúng tôi – những con người trong BTC thấy những kì vọng về buổi tiệc gala diner xem như tan vỡ.
Cuối cùng cũng có một tiếng “Dô” tạm gọi là mạnh mẽ, cậu MC mới vận dụng hết khả năng hoạt náo, đã có những thành viên đầu tiên lên sân khấu, tiếng thở dài ngắn đi một chút.
Rồi hàng loạt những trò chơi nối tiếp tôi cảm giác như có thể vắt hết sức lực của tập thể này, thế nhưng lại phải nói “Sai rồi!”. Chẳng một từ ngữ nào có thể miêu tả được không gian lúc đó bởi nó chỉ đọng lại trong các thành viên BTC hai chữ Tuyệt vời.
10h30pm, EDM sôi động trong khi MC liên tiếp rao về giải thưởng “500 nghìn đồng”.
“Kim Phong giàu ghê!” – M.Diệu P.Marketing cười nói. “Ai mà tin vào cái giải 500 nghìn của ông MC chứng tỏ người đó đã… say!” – Bình P.Marketing cười lăn, lúc đó trên tay Bình đang cầm… một ly bia.

P.Marketing&PR

*Những hình ảnh về sự kiện team building sẽ được P.Marketing&PR cập nhật full vào chiều mai 29/08.