Quà Tết Kim Phong năm nay có gì?

admin    23/01/2019 09:36:28



Quà Tết là một trong những “đặc sản” ngày Tết, tại Kim Phong đây là  hạng mục chủ chốt với phương châm: sang trọng, có ích và đầy đủ vị “ngày Xuân”. Bộ quà Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi của Kim Phong có gì?
Bộ quà Tết Kỷ Hợi được Phòng Marketing & PR đặc biệt tập trung, từ thiết kế chỉnh sửa cho đến gia công, đã mất hơn 2 tháng để hoàn thiện.
Ban đầu, với ý tưởng giỏ quà như bao công ty khác, P.Marketing&PR nhanh chóng nhận ra ý tưởng này quá an toàn. Mong muốn tạo ra một món quà mang hình ảnh Kim Phong, hiện diện trong gia đình CBNV những ngày Tết, chúng tôi đã cố gắng để mang đến một sản phẩm ý nghĩa nhất.
Sau rất nhiều lần tìm kiếm đối tác và phát thảo ý tưởng, hộp quà Tết Kim Phong 2019 đã ra đời với niềm hạnh phúc khó nói thành lời của đội ngũ staff.
Khi nói về “đứa con tinh thần” mang màu sắc của P.Marketing&PR, ông Đào Duy Tài – Giám đốc Marketing chia sẻ: “Là người mang trên mình trọng trách thực hiện bộ quà Tết cho CBNV mà Ban lãnh đạo đã tin tưởng giao cho, điều này vừa là niềm vui nhưng cũng là áp lực. Những món quà ngoài kia tuy có “hoành tráng” hơn nhưng ý nghĩa chúng không thuyết phục được tôi. Hi vọng với những trăn trở và nỗ lực của Marketing, CBNV Kim Phong sẽ nở nụ cười khi nhận được món quà này.”
Bộ quà tặng Xuân Kỷ Hợi sẽ được đến tay CBVN vào ngày 25/01/2019.
Ngoài món quà Tết sắp được trao tay, Kim Phong Awards 2018 sẽ diễn ra vào ngày 26/1/2019 tới đây, hứa hẹn là sự kiện giải trí sôi động chốt hạ năm cũ tiến đến năm mới thịnh vượng.