Hé lộ loạt ảnh đầu tiên trong sự kiện kết nối Kim Phong 2018

admin    26/08/2018 07:59:51

Chuyến xe của sự kiện team buiding 2018 của công ty cổ phần Bất động sản Kim Phong đã chính thức lăn bánh vào lúc 7h30 sáng nay (26/8). Điểm đến đầu tiên của hành trình là Thiền Viện Trúc Lâm Bạch Mã yên bình, thanh tịnh.
Là một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm của tập thể CBNV công ty Kim Phong, hành trình team building 2018 đã chính thức lăn bánh sáng nay (ngày 26/8). Từ sáng sớm, các bạn nhân viên thuộc công ty đã có mặt trước tòa nhà Đường Việt, 30 Nguyễn Hữu Thọ để toàn tất các công tác chuẩn bị, ổn định trật tự chỗ ngồi để xuất phát.
Để nâng cao sự gắn kết cho tập thể CBNV công ty, Ban tổ chức (BTC) đã chia đội mới bất kì bằng cách bôc thăm và chỗ ngồi cũng sẽ được sắp xếp theo đội để dể dàng cho việc làm quen. Đặc biệt hơn cả, chính là ban lãnh đạo công ty cũng sẽ được chia đội theo tiêu chí F5 tất cả, cùng các nhân viên chơi trò chơi.
Điểm đến đầu tiên của “Hành trình Kim Phong 2018” là Thiền Viện Trúc Lâm Bạch Mã, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất “xứ Cố Đô”. Là thiền viện đầu tiên ở Miền Trung, Trúc Lâm Bạch Mã nằm trên đỉnh Bạch Mã, quanh năm mây phủ trắng xóa, mờ ảo tựa chốn bồng lai. Thiền Viện được bao bọc bởi Hồ Truồi trong xanh, mặt hồ như tấm gương khổng lồ, phản chiếu cảnh mây nước hữu tình.
Cùng cập nhật những hình ảnh đầu tiên của chuyến đi kết nối này qua loạt ảnh dưới đây.






 



Team Marketing&PR