Kim Phong Land: Tổng kết và vinh danh 2019

admin    13/01/2020 01:46:04

Một năm làm việc chăm chỉ và bằng kết quả đạt được Kim Phong Land ghi nhận những thành quả của các thành viên bằng buổi lễ Tổng kết và vinh danh năm 2019 với sự góp mặt của tập thể thành viên Công ty.
Tin liên quan:

Ngày 09/01, Kim Phong Land tổ chức buổi lễ Tổng kết và vinh danh các cá nhân tiêu biểu của công ty trong 1 năm làm việc đã qua. Sự kiện được diễn ra tại phòng hội nghị Tầng 11, Toà nhà 30 Nguyễn Hữu Thọ với sự góp mặt của Ban lãnh đạo, Cán bộ quản lý và tập thể thành viên Công ty.
Mở đầu sự kiện là báo cáo của các Cán bộ quản lý về kết quả làm việc trong năm qua và nêu lên, rà soát những thiếu sót tồn đọng trong nội bộ, xử lý các thắc mắc vướng phải về chính sách cũng như chế độ đãi ngộ. Ngoài ra, Kim Phong Land còn công bố công khai, minh bạch  lương thưởng, lễ Tết.

Khai xuân mới, tập thể thành viên Công ty còn được nhận một thông tin vô cùng phấn khởi khi mà hạn mức lương tối thiểu mỗi thành viên tăng lên, kèm theo đó là bắt đầu từ tháng 2 năm 2020, mức lương của các Kim Phong – er sẽ tăng theo. Đây là một trong những quyết định mang đến niềm vui lộc mới đầu năm.
Hiểu được rằng, các thành viên Kim Phong đã hết mình trong công việc, Kim Phong Land tri ân và vinh danh các cá nhân có thành tích tốt, tiêu biểu trong năm qua. Chúc mừng các bạn đã được công nhận và trao phần thưởng xứng đáng cho thành công của mình.

Kết thúc sự kiện chính là những phần quà Tết “siêu to khổng lồ” mang thương hiệu “make by Kim Phong” từ mọi khâu chuẩn bị đến thành phẩm được trao đến các thành viên Công ty tạo nên không khí xuân sang đầy rộn rã. Với dụng tâm mong muốn mọi cá nhân làm việc tại đây có cái Tết ấm no và gửi đến hậu phương một phần quà nhỏ sung túc, hi vọng rằng năm mới đang đến, mọi gia đình thành viên Kim Phong sẽ có thêm nhiều hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống, lộc đến cả năm, tràn ngập may mắn.

Phòng Marketing & PR