Kim Phong Land tổ chức định hướng chiến lược cho CBNV

admin    02/11/2018 03:04:39

Chiều ngày 1/11 tại Văn phòng Kinh doanh công ty Kim Phong Land (Tầng 3, Tòa nhà Đường Việt) đã tổ chức định hướng đào tạo chiến lược kinh doanh dưới sự dẫn dắt của Phó Giáo sư Hoàng Văn Hải – Viện trưởng viện Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia.
Tin liên quan: 

Quá trình hình thành và phát triển mỗi công ty đều phải xác định sứ mệnh và tầm nhìn, điều này không chỉ dành cho những người lãnh đạo mà với mỗi CBNV phải  luôn nắm rõ. Hiểu được điều này, ban lãnh đạo công ty Kim Phong đã mời Phó giáo sư Hoàng Văn Hải – Viện trưởng viện Quản trị kinh doanh Trường đại học Kinh tế, Đại học quốc gia chia sẻ kinh nghiệm.

Phó giáo sư Hoàng Văn Hải

Trong buổi trò chuyện, Giáo sư Hoàng Văn Hải đã chỉ dẫn tập thế CBNV về các định hướng mục tiêu cho tương lai và tầm quan trọng của chiến lược, chiến thuật. Ông nói: “Ai cũng cần đến chiến lược để thăng tiến bản thân trong tương lai, bởi nếu thiếu đi đích đến thì sẽ loanh quanh trong vòng tròn đồng tâm, không phát triển.”
Những chia sẻ của PGS chỉ ra cho nhân viên Kim Phong đã giúp các bạn có hướng đi đúng đắn và nhìn nhận lại thiếu sót trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, PGS. Hoàng Văn Hải cũng đưa ra một số chia sẻ đến ban lãnh đạo, phân tích điểm mạnh điểm yếu của Kim Phong, từ đó tìm ra giải pháp phát triển điểm mạnh, khắc phục những điểm yếu. Ông cũng nhấn mạnh sáng tạo chính là chìa khóa cho sự thành công, đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh.
Tập thể CBNV  lắng nghe những chia sẻ của Giáo sư

Phó Giáo sư còn có những đánh giá và nhận xét về môi trường làm việc của Kim Phong,Phó Giáo sư Hoàng Văn Hải thể hiện sự tán thưởng về không gian làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và gần gũi. Ông cũng nhìn nhận buổi trò chuyện diễn ra khá thành công: “Tôi nhận thấy được năng lượng trẻ của tập thể nhân viên Kim Phong, khao khát có được tri thức là cực kì lớn, đây sẽ là một trong những nguồn lực chính để phát triển công ty bền vững”.
Chia sẻ về lí do của buổi gặp mặt ngày hôm nay, Tổng giám đốc Công ty CP BĐS Kim Phong – Ông Tăng Bá Thi nói: “Công ty từ lúc thành lập không có quá nhiều nhân lực, hiện nay số lượng nhân viên đã chạm ngưỡng 100 người. Vì vậy, việc định hướng sự phát triển công ty trong tương lai là cần thiết. Tuy nhiên, các bạn lại nghĩ đây là việc của ban lãnh đạo, tôi muốn các bạn cùng đồng hành và chia sẻ với công ty, đóng góp những ý tưởng mới nhằm xây dựng công ty. Một khi công ty phát triển, các bạn cũng sẽ là người đề ra những chiến lược  để phát triển bản thân”.
Đây không chỉ là một buổi chia sẻ nâng cao kiến thức mà còn là cột mốc quan trọng cho công ty Kim Phong trong việc tiến thêm những bước đi lớn trong việc kinh doanh bất động sản. Hi vọng buổi gặp mặt chia sẻ cùng Phó Giáo sư Hoàng Văn Hải sẽ định hình được tư tưởng của CBNV để phát triển bền vững cùng Kim Phong.

Phan Diệu

Phòng Marketing & PR