Kim Phong Land qua lăng kính của CBNV

admin    14/01/2019 10:18:09


Cuộc phỏng vấn diễn ra rất bất ngờ và không có một sự chuẩn bị nào từ những nhân vật được phỏng vấn. Những câu trả lời chỉ được biên tập trở nên trôi chảy hơn, giữ được gần như nguyên văn lời nói của nhân vật.

Lê Thị Bé – Nhân viên kinh doanh thuộc phòng Kinh doanh The Beast đã có những chia sẻ về thời gian một năm làm việc tại Kim Phong: “Mình cảm thấy rất vui và may mắn khi được làm việc tại Kim Phong Land, đây không chỉ đơn thuần là một nơi làm việc mà đây còn là gia đình của mình. Nếu nói về tình cảm của mình dành cho Kim Phong có lẽ nói mãi cũng không hết. Mình sẽ gói gọn lại những gì mình cho là đúng nhất khi nói về Kim Phong đó là: thấu hiểu, thoải mái và ổn định.”

Đặng Thị Thanh Hương – Chuyên viên kinh doanh thuộc team Big Bang không giấu được sự yêu mến dành cho công ty: “Tại Kim Phong, mình được làm việc trong môi trường rất tốt, mọi người nơi đây hòa đồng và thân thiện. Nhiều vấn đề mình không biết hoặc chưa hiểu, chỉ cần hỏi mọi người sẽ nhiệt tình giải đáp và chỉ bảo cận kẽ cho mình. Mình cảm thấy thực sự ấm áp khi làm việc tại Kim Phong”.

Đỗ Thị Thu Thủy – Chuyên viên kinh doanh thuộc team BOSS, khi được hỏi về thời gian bạn làm việc tại Kim Phong, bạn chần chừ bởi bạn chỉ vừa làm việc được một khoảng thời gian ngắn mà thôi: “Thời gian mình làm việc tại Kim Phong không quá dài, nhưng khi nói về nơi đây mình phải dùng 2 chữ: thanh xuân. Tuổi trẻ không dài nhưng mình thỏa mãn khi được gia nhập Kim Phong, dù làm trái ngành nhưng mình nghĩ mình sẽ khó tìm được nơi nào như Kim Phong. Điều làm nên sự khác biệt tại Kim Phong có quá nhiều, điều đặc biệt nhất đối với mình có lẽ là cấp trên. Sếp và nhân viên không hề có khoảng cách, phân chia cấp bậc mà luôn cùng nhau cười, cùng nhau ăn, cùng nhau đi chơi và cùng tiến bộ.”

“Kim Phong Land luôn quan tâm đến nhân viên, không chỉ quan tâm đến khoản lương hằng tháng mà kể cả những khoản thưởng nhỏ cũng được công ty chú trọng. Thực ra, khi mới vào công ty, thời gian làm việc của mình đến 5h30 chiều mới được tan làm, nhưng mình có con nhỏ phải tan làm sớm để đón con, sau khi cân nhắc, ban lãnh đạo đã quyết định điều chỉnh giờ làm cho mình. Mình luôn biết ơn công ty đã tạo mọi điều kiện cho nhân viên có được thời gian thuận tiện cho công việc lẫn đời tư.” Đó là câu chuyện của chị Hồ Ngọc Tuyết Nhung – nhân viên lễ tân Kim Phong thuật lại khi được hỏi về cảm nhận gì khi làm việc tại Kim Phong trong thời gian qua.

Một người anh lớn trong công ty – Anh Châu Hoàn Toàn, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, khi nhắc đến Kim Phong lại là một hàng dài những lời khen “có cánh”, thế nhưng nó không hề hoa mĩ mà rất đỗi mộc mạc: “Mình có thể nhận thấy được sự tâm huyết của Ban lãnh đạo trong từng quyết sách cũng như định hướng. Mình làm việc nhiều nơi nhưng đây là nơi cho mình thấy được sự ấm áp tình đồng nghiệp nhất, các bộ phận hỗ trợ nhau rất kịp thời, anh em trong công ty đoàn kết giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh. Mình nghĩ một phần sự đoàn kết này là nhờ cầu nối từ Ban lanh đạo.”

Lê Văn Lơ – Phó phòng kinh doanh không ngần ngại khi nói về Kim Phong một cách thật lòng nhất: “Kim Phong là nơi làm việc tốt trên mọi phương diện, từ chính sách đãi ngộ đến môi trường làm việc và cấp trên. Tại đây mình cảm nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo đến nhân viên, thật sự mà nói đó chính là điều níu kéo bản thân mình cho đến hiện tại”

Một trong những cấp bậc lãnh đạo của công ty Kim Phong – Chị Trần Thị Bích Thủy đã có những nhận xét không chỉ thiên về tình cảm mà còn rất lí trí, rõ ràng và chi tiết về nơi chị đã gắn bó ngay từ khi vừa mới thành lập, dường như có quá nhiều niềm tự hào về Kim Phong, chị nói: “Là một người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc, nhưng không phải nơi nào cũng làm mình có ý nghĩ sẽ gắn bó và cống hiến cho đến hết sự nghiệp của mình như Kim Phong, có quá nhiều lí do mình mong muốn được làm việc lâu dài như vậy, đầu tiên luôn cung cấp đầy đủ quyền lợi cho nhân viên, môi trường làm việc luôn có sự bình đẳng và quan trọng nhất là mức lương đảm bảo đời sống cho nhân viên. Khi nói về tình cảm có lẽ sẽ khó có lời nào nói đầy đủ được, chỉ những ai trải nghiệm nơi đây mới thấu hiểu được tình yêu với Kim Phong mà thôi.”

Mỹ Diệu

Phòng Marketing & PR