Kim Phong Land công bố loạt giải thưởng thi đua 2018

admin    14/03/2018 08:46:11

Vì mục tiêu phát triển Kim Phong Land trở thành công ty bất động sản hàng đầu miền Trung với môi trường làm việc – chế độ đãi ngộ thuộc hàng “đáng mơ ước” và nhằm tạo động lực phấn đấu mạnh mẽ trong công việc cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty, Ban lãnh đạo và Hội đồng quản trị quyết định phát động chương trình thi đua năm 2018 áp dụng toàn phòng ban công ty.
Bật mí về loạt chính sách thưởng thi đua này, nhân viên/chuyên viên kinh doanh với thành tích “hoạt động” xuất sắc trong năm 2018 sẽ có cơ hội rinh gấp giải thưởng siêu “hot”.
Hạng mục giải thưởng “Nhân viên/Chuyên viên Kinh doanh xuất sắc của năm 2018”:

“Siêu giải thưởng” dành cho nhân viên xuất sắc của năm.

Giải nhất: 01 chiếc xe máy Air Blade “Cool ngầu”

Giải nhì: 01 Macbook “siêu xịn”

Giải ba: 01 Ipad “sang chảnh”

Ngoài các giải thưởng cho các cá nhân kinh doanh xuất sắc, các Trưởng phòng kinh doanh cũng có cơ hội được vinh danh với hạng mục “Trưởng phòng Kinh doanh Xuất sắc của năm” và tập thể Phòng được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Phòng Kinh doanh Xuất sắc của năm”.
Không chỉ riêng bộ phận kinh doanh, toàn khối văn phòng Kim Phong Land cũng được “ghi nhận” bởi những đóng góp không ngừng cho sự phát triển của Kim Phong trong năm 2018 ở 2 hạng mục:

Khi được hỏi về các chính sách này, Ông Tăng Bá Thi – Tổng Giám đốc Công ty CP BĐS Kim Phong cho biết: “Tôi quan niệm Kim Phong có phát triển và vững mạnh đến đâu, phần lớn nhờ sự nỗ lực của toàn thể CBNV chứ không phải chỉ mỗi bộ máy lãnh đạo. Vì vậy, các chính sách thưởng thi đua sẽ được ban hành căn cứ vào tình hình hoạt động của từng năm và theo hướng tối đa hóa lợi ích cho CBNV, đây là lời tri ân sâu sắc và thiết thực nhất cho những nỗ lực đóng góp của họ cho công ty”.
Tin rằng, năm 2018 sẽ chứng kiến sự nỗ lực phát triển mạnh mẽ của mỗi cá nhân trong Kim Phong Land. Và đến năm 2019 khi nhìn lại, Kim Phong Land sẽ được nâng tầm vị thế mới với bộ máy cán bộ nhân viên sắc bén.
Chặng đường đua chỉ mới bắt đầu, hãy không ngừng nỗ lực để chạm đỉnh thành công cùng Kim Phong Land!