Chùm ảnh: Kim Phong Awards 2019 – Nơi cảm xúc thăng hoa

admin    28/01/2019 06:57:31

Chiều ngày 26/1/2019, đặt dấu chấm kết thúc cho một năm rực rỡ, bắt đầu năm mới tươi sáng, tập thể CBNV Kim Phong Land đã tề tựu tại Khách sạn New Orient để cùng nhau Tổng kết và Vinh danh năm 2018. Sự kiện bắt đầu vào lúc 15h nhưng các Kim Phong member đã có mặt rất sớm để check – in tại Thảm đỏ của sự kiện. Chọn cho mình những “bộ cánh” lộng lẫy nhất, các thành viên gia đình Kim Phong tỏa sáng rực rỡ tại đêm hội.

Mở đầu tiết mục trình diễn thời trang “Tinh hoa trang phục Việt” cho đêm tiệc là Cuộc thi văn nghệ “Kim Phong Supernova”, cuộc thi với sự tham gia gần như 100% thành viên Kim Phong được chia thành 7 team với 7 tiết mục. Những tiết mục “cây nhà lá vườn” gây bất ngờ nhất sự kiện với sự đầu tư kĩ lưỡng, các cung bậc cảm xúc được khắc họa đầy đủ trong từng tiết mục.

Mở đầu cho Lễ Tổng kết và Vinh danh ở phần 2 là bất ngờ mà Ban tổ chức (BTC) đã dành cho các bạn có sinh nhật trong tháng 2. Tiếp nối chương trình là trao giải các hạng mục giải thưởng 2018, nơi cảm xúc của tập thể nhân viên thăng hoa thật sự. Những cá nhân và tập thể có đóng góp vượt trội trong năm 2018 đã được nêu tên và trao những phần thưởng xứng đáng cho thành công của năm cũ sắp qua.

Cuối chương trình, Tiết mục DJ sôi động đã chính thức đưa tất cả mọi người có mặt tại hội trường tầng 7 chạm đến giới hạn “high hết mình”. Đây chính là một trong những mục đích mà Ban lãnh đạo cũng như BTC mong muốn đạt được. Kim Phong Awards 2018 đã khép lại với phần “Rút thăm may mắn” và trao giải văn nghệ “Kim Phong Supernova”. Năm mới đang đến, Chúc tập thể CBNV Kim Phong có một mùa xuân hạnh phúc, đầm ấm và đủ đầy bên gia đình.

Phòng Marketing & PR