Tìm kiếm môi trường sống tốt cho trẻ ở Kim Phong Land

admin    01/06/2018 07:37:21

Trẻ em là mầm xanh của xã hội, sự phát triển của trẻ là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Môi trường sống ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình trưởng thành của trẻ, Kim Phong Land xin được gợi ý cho các ông bố bà mẹ những môi trường sống tiện ích dành cho trẻ.
Tin liên quan:

Các khu dân cư sầm uất và đông đúc trong nội thành luôn tiềm ẩn những nguy hiểm với con trẻ. Diện tích chật hẹp thiếu vắng các khu vui chơi khiến các em nhỏ bị bức bí về nhu cầu thể thao, giải trí. Tuổi thơ của các em nhỏ thành thị gắn liền với không gian nhỏ bé của các nhà trẻ, siêu thị tiện lợi. Trong khi đó, các ông bố bà mẹ dù luôn mong muốn tìm được mái ấm lý tưởng cho con cái nhưng với điều kiện và thực trạng xã hội, họ khó có thể hiện thực hóa ước mong.

Thấu hiểu được điều này, khi giới thiệu các dự án đến với khách hàng, Kim Phong Land đặc biệt chú trọng đến thực tiễn quy hoạch về các công viên cây xanh, khu vui chơi cho các bé. Cộng với các tiêu chuẩn về không khí trong lành, Kim Phong Land mang đến các dự án tiện ích phù hợp với các gia đình có con nhỏ.


Khu dự án Centrai Gate được quy hoạch hạ tầng đồng bộ và bài bản với đầy đủ tiện ích nội khu đáp ứng chuẩn nhu cầu cuộc sống hiện đại, bao gồm 2 công viên trung tâm lớn nằm trong lòng khu đô thị kết hợp với rạch sinh thái chạy xuyên suốt dự án tạo nên một không gian sống xanh, thoáng đãng; 3 sân bóng đá, 2 sân tennis đảm bảo một cuộc sống thư giãn và khỏe mạnh cho dân cư nơi đây.
Khu đô thị An Phú Riverside có mặt tiền view sông Cổ Cò, gần không gian xanh thiên nhiên. Ngoài ra, nơi đây còn có quảng trường và đài phun nước hiện đại, mang phong cách Châu Âu. Mỗi chiều, các bé đi học về được đắm mình trong những cơn gió mát và vui chơi cùng bạn bè. Khu đô thị Riverside mang đến cuộc sống xanh an lành bao vây bởi các kì quan du lịch: Tuyến sông du lịch Cổ Cò kết nối Đà Nẵng – Hội An, các bãi biển quyến rũ được bình chọn thuộc top đẹp nhất Châu Á.
Ngoài ra, các khu đô thị trong tương lai do Kim Phong Land phân phối sẽ có thêm những khu vui chơi nhỏ cho từng khu phố, được phủ xanh bằng các tuyến đường cây, vỉa hè được quy hoạch rộng rãi, an toàn cho việc đi bộ trên vỉa hè cho các em nhỏ.
Bất kì ai làm cha mẹ đều sẽ mong muốn mang lại cho con mình một môi trường sống tốt nhất. Chúng tôi – Kim Phong Land luôn lắng nghe và mong muốn mang lại tiện ích sống tốt nhất cho mọi lứa tuổi trong gia đình bạn. Hãy để Kim Phong Land được đồng hành cùng các em nhỏ trên bước đường trưởng thành và trở thành trụ cột đất nước.
Nhân ngày 1.6, chúc các em nhỏ hay ăn chóng lớn và trở thành một nhân tài của đất nước trong tương lai.
Xem thêm chi tiết về dự án các dự án của Kim Phong Land tại đây.

Phan Diệu (P.Marketing & PR)