Thưởng nóng mừng U23 Việt Nam chiến thắng: Kim Phong gây sốt truyền thông

admin    24/01/2018 09:20:48

Liên tục được “lên sóng” báo chí và mạng xã hội, Kim Phong là cái tên được nhắc đến thường xuyên trong 2 ngày nay với lượt like, share cực khủng.

Để “ăn mừng” chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết giải U23 Châu Á 2018 với Qatar, ban lãnh đạo Công ty CP BĐS Kim Phong ra quyết định thưởng nóng 01 ngày lương không phân biệt chính thức hay thử việc và tổ chức tiệc ăn mừng chiến thắng toàn công ty. Trước đó, công ty cũng ban hành quyết định cho phép nhân viên nghỉ làm việc buổi chiều ngày 23/01/2018 để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
kim phong thuong nong mung u23 viet nam chien thang 21

Chính sách thưởng nóng và chiêu đãi nhân viên công ty ăn mừng chiến thắng đội U23 Việt Nam.

Với cách ăn mừng độc đáo này, Kim Phong đang dẫn đầu xu hướng trong các chính sách đãi ngộ tốt cho nhân viên. “Đây chỉ là một trong rất nhiều chính sách đãi ngộ nhân sự của Kim Phong, công ty được định hướng có môi trường làm việc lý tưởng nơi nhân sự chỉ muốn gia nhập và gắn bó lâu dài như một gia đình. Trước mắt, Kim Phong hướng mục tiêu trở thành môi trường làm việc tốt nhất miền Trung”, Ông Tăng Bá Thi – Tổng giám đốc Công ty chia sẻ.
Công văn của TGĐ Kim Phong khi được chia sẻ trên mạng đã nhận được chú ý, ưu ái của nhiều đơn vị báo chí: Thời Báo Ngân Hàng, Tiin.vn, Đại Kỉ Nguyên, Pháp luật Việt Nam, Công an Nhân dân, Zing.vn, Người Lao Động, Phụ nữ và gia đình, Báo Đất Việt, Tin Mới, Công an Đà Nẵng…
Ngoài ra, nhiều Fanpage, cộng đồng ở Đà Nẵng và trên toàn quốc cũng tham gia bàn luận về thông tin thưởng nóng CBNV của Kim Phong Land với thái độ thích thú, hưởng ứng. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ mong muốn ‘nộp đơn vào làm’ công ty ngay lập tức để gia nhập hội… mê bóng đá.
Không phải mê bóng đá, mà vị giám đốc này có để tâm đến Toàn thể nhân viên và công nhân” – Facebooker có tên Mạnh Nhâm Văn bình luận.

Những Fanpage lớn share bài viết về quyết định gây sốt của Kim Phong Land nhận được tương tác mạnh mẽ từ người dùng MXH



 

Lãnh đạo công ty Kim Phong ghi điểm với cư dân mạng nhờ có quyết định táo bạo

Với quan niệm nhân sự là lực lượng nòng cốt và là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, Kim Phong đã ban hành nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn như chính sách thưởng nóng, nâng bậc lương dựa vào năng lực không theo thời gian, nhân viên thử việc chỉ cần hoàn thành chỉ tiêu 1 lô sản phẩm sẽ được ký HĐ chính thức…
Hiện tại, thông tin về quyết định gây sốt của TGĐ Kim Phong Land vẫn đang là đề tài bình luận sôi nổi trên báo chí và mạng xã hội.

Ngọc Ánh (P. Marketing&PR)