THÔNG BÁO THAY ĐỔI THÔNG TIN CÔNG TY

Marketing Content    02/12/2021 06:48:11

Kính gửi: Quý khách hàng, quý đối tác của Công ty 

Trước hết, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Kim Phong xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác và tin cậy của quý khách hàng, quý đối tác trong thời gian vừa qua.

Sau hơn 4 năm xây dựng và phát triển, với sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác, thương hiệu KIM PHONG đã đạt được những thành công nhất định trên thị trường. Để tiếp tục khẳng định vị thế, đồng thời tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, được sự chấp thuận của Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng, nay Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Kim Phong xin trân trọng thông báo về việc thay đổi thông tin công ty tới quý khách hàng và quý đối tác như sau:

1. Thay đổi tên công ty

Tên công ty cũ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN KIM PHONG

Tên công ty mới: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIM PHONG 

2. Thay đổi hình ảnh logo

kimphongland

Kể từ ngày 12/11/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Phong chính thức giao dịch với thông tin mới như trên. Các thông tin cũ về công ty không còn có giá trị pháp lý, mọi hình thức sử dụng thông tin cũ để đại diện cho chúng tôi trong giao dịch và quan hệ với quý khách hàng, quý đối tác đều là giả mạo và trái pháp luật.

Vậy, Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Phong xin thông báo để Quý đối tác và khách hàng được biết và phối hợp thực hiện.

Trân trọng cảm ơn quý khách, quý đối tác đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ, hợp tác tốt của quý khách hàng, quý đối tác trong thời gian sắp tới.

Xin trân trọng cảm ơn./.