Thời Báo Ngân Hàng đưa tin về quyết định thưởng nóng CBNV của Kim Phong

admin    24/01/2018 07:28:50

U23 Việt Nam vào chung kết: DN thưởng “nóng” cho nhân viên

Công ty CP dịch vụ bất động sản Kim Phong (Kim Phong Land) có trụ sở ở TP. Đà Nẵng đang trở thành cái tên tiếp theo “gây sốt” trên mạng khi công bố quyết định thưởng “nóng” cho nhân viên để ăn mừng trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar.
Trước đó, công ty này cũng thông báo cho nhân viên nghỉ làm chiều nay (23/1/2018) để theo dõi trận đấu, cổ vũ tinh thần đội tuyển.

Nội dung công văn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội với hàng nghìn like và chia sẻ. Theo đó, ông Tăng Bá Thi – Tổng giám đốc Kim Phong Land đã quyết định mỗi cán bộ công nhân viên trong công ty không phân biệt chính thức hay thử việc đều được thưởng ngay 1 ngày lương. Không chỉ vậy, sau trận thắng, công nhân viên Kim Phong Land còn tập trung lại để cùng đi… ăn mừng và tất nhiên mọi chi phí đều do công ty trả.
Liên lạc với công ty này, đại diện công ty cho biết với mục đích tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, đồng thời khơi dậy tinh thần bóng đá, yêu nước của toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn thể công ty, vị tổng giám đốc đã có quyết định gây bất ngờ, nhận được sự đồng tình mạnh mẽ. Đại diện công ty Kim Phong cũng tiết lộ theo lịch thi chung kết, cán bộ công nhân viên công ty cũng sẽ được nghỉ để theo dõi.
Trước đó, U23 Việt Nam đã gây bất ngờ lớn khi trong một ngày tiền vệ Quang Hải rực sáng với 2 bàn thắng trong hiệp 2. Sau đó, U23 Việt Nam thi đấu tuyệt vời trước U23 Qatar để thắng nghẹt thở 4-3 trên chấm phạt đền và giành vé vào chung kết Vòng chung kết U23 châu Á như một câu chuyện thần kỳ…

Theo Nghi Lộc (Thời báo Ngân hàng)