Hiện hữu một quốc gia Phần Lan thu nhỏ tại Nam Đà Nẵng – Bắc Hội An

admin    17/07/2018 02:34:02

Những khu chung cư cao cấp với tiện ích liền kề, những tuyến đường dài rộng với hệ thống công viên cây xanh tươi mát… tất cả làm nên khu đô thị hạnh phúc mang tên Finsion Complex City.
Tin liên quan:

Nằm ở khu vực trung tâm của thị xã Điện Bàn – Quảng NamFinsion Complex City là một dự án đô thị kiểu mới mang phong cách Châu Âu. Lấy cảm hứng từ quốc gia hạnh phúc nhất thế giới – Phần Lan, Finsion Complex City với mục tiêu mang đến cho cư dân một không gian sống an lành, hòa quyện cùng môi trường xanh.

Finsion Complex City nằm trên tuyến đường kết nối trục Đà Nẵng – Quảng Nam với Phía Bắc giáp khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, Phía Nam giáp thành phố Hội An, Phía Đông thiên đường giải trí Cổ Cò, Phía Tây giáp khu dân cư hiện hữu và đại lộ Nguyễn Tất Thành. Dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá sở hữu mức giá tốt nhất phân khúc đồng thời nằm trên vị trí vàng của khu vực nên dự kiến sẽ gây bão thị trường.
Điện Ngọc – khu vực có mật độ dân số cao nhất của thị xã Điện Bàn, là trung tâm kinh tế phía Bắc Quảng Nam, là nút giao thông trọng điểm liên kết tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng. Với vị thế tiềm năng về du lịch và thực trạng cơ sở hạ tầng đồng bộ đã đánh thức sức hút đầu tư vào Quảng Nam. Cùng với đó Quảng Nam quy hoạch cụm Hội An – Điện Bàn, Điện Ngọc là chuỗi đô thị và du lịch sinh thái gắn với lịch sử văn hóa của phố cổ Hội An càng tạo động lực cho khu vực này phát triển.
Finsion Complex City là dự án phù hợp cho những cá nhân có khoản tích lũy trung bình, đảm bảo khả năng sinh lời với giá tốt nhất phân khúc.

Không chỉ được nhà đầu tư vote ‘5 sao’, Finsion Complex City còn được báo chí đánh giá là dự án lí tưởng với tiện ích liền kề hiện hữu, phục vụ nhu cầu sinh hoạt: bệnh viện, trường học, ngân hàng, chợ, khu công nghiệp…
Một số hình ảnh thực tế của ‘quốc gia Phần Lan thu nhỏ’ khu vực Nam Đà Nẵng – Bắc Hội An.



Trần Loan (P. Marketing & PR)