Theo mùa World Cup, chuyên viên Bất động sản chớp thời cơ

admin    27/06/2018 01:51:30

Trong khoảng thời gian cả thế giới đang phát cuồng với quả bóng lăn tròn trên sân cỏ thì những chuyên viên bất động sản đã nhanh chóng chớp thời cơ cho mình thời cơ để bán ra được sản phẩm ăn mừng theo những chiến thắng.
Tin liên quan: 

Thật sự choáng ngợp khi tìm kiếm từ khóa “Bán đất World cup” và nhận lại hàng loạt kết quả.

 
Chiêu thức bán hàng theo trend 

Một cách Marketing sản phẩm của CBNV Kim Phong Land

“Bán đất vì thua độ”; “Bán rẻ lô đất đẹp để trả nợ World Cup”… đó là những cái tít dễ dàng bắt gặp trong những ngày này. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, truy tìm và liên hệ với những chủ nhân của mẫu tin trên thì nhanh chóng phát hiện đa phần họ là nhân viên môi giới đất, rao bán đất theo xu thế bắt kịp sự kiện nóng của xã hội. Phải nhận định rằng đây là một ý kiến sáng tạo và phù hợp mang tính thời điểm.
Phỏng vấn anh Trần Công Hậu hiện đang là Trưởng phòng Kinh doanh của Công ty CP bất động sản Kim Phong, anh cho biết: “Việc ăn theo những sự kiện lớn để rao bán các sản phẩm đó là một mẹo kinh doanh rất hay, nó vừa đáp ứng được tính thời điểm, đồng thời gây kích thích tính tò mò của khách hàng, qua đó họ sẽ thể click vào đọc và nếu may mắn phù hợp với nhu cầu của họ thì mình chốt được sản phẩm”.
Khi khách hàng là “Fan”
Không chỉ là những mẫu tin đăng trên website mà những lần tư vấn với khách hàng trong mùa này, nếu gặp một khách nam thì nhân viên tư vấn không ngại hỏi ngay rằng “Anh thích xem đá bóng không, anh là fan đội nào?” và cứ thế cùng chung một sở thích, việc tư vấn dường như dễ dàng hơn.
Anh Tiến Hiển, CBNV Kim Phong Land tâm sự rằng: “Có những lần đi gặp khách hàng tư vấn về dự án nhưng đến đó gặp ngay trận bóng đá, anh em lại là fan của một CLB, thế là dăm chai bia và đĩa mồi ngồi với nhau như bằng hữu, tối hôm đó một sản phẩm được chốt”. Anh cảm thấy thật may mắn vì công ty đưa ra dự án đúng dịp World Cup, gặp khách hàng đam mê bóng đá cũng có cái để nói. Ngoài ra những trận đấu thường trễ nên cũng không ảnh hưởng đến công việc quá nhiều.
Làm kinh doanh môi giới bất động sản việc chớp lấy thời cơ để đăng tin rao bán đó là một mẹo kinh doanh cần thiết, chiêu trò này đem lại hiệu quả khá tốt cho những lần đăng tin.

XEM THÊM: “Gạo nếp, gạo tẻ’ – phim Việt hot nhất và những bài học vận vào bất động sản

Trần Loan (P.Marketing & PR)