Hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong bộ quà Tết dành tặng CBNV Kim Phong năm 2018

admin    26/01/2018 04:57:15

Bộ qùa Tết tặng gia đình CBNV Công ty Bất động sản Kim Phong đang gấp rút hoàn thiện đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ, sang trọng và mang màu sắc, không khí Tết nguyên đán.
Với mong muốn mang đến một môi trường làm việc lý tưởng nhất miền Trung, trở thành công ty bất động sản với chế độ đãi ngộ hàng đầu. Ban lãnh đạo công ty Bất động sản Kim Phong cùng với các bộ phận hỗ trợ đã phối hợp thực hiện bộ quà Tết gửi tặng gia đình CBNV công ty, bên cạnh những phần thưởng giá trị (lương, thưởng…).
Đây như lời tri ân dành cho người thân của các CBNV – những hậu phương vững chắc giúp những ‘người Kim Phong’ yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ. Bộ quà Tết đang trong giai đoạn thành hình với những phần quà giá trị, thẩm mỹ và đặc biệt mang màu sắc Tết với cách bài trí trẻ trung, sắc nét.
Dưới đây là loạt ảnh nhá hàng, hé lộ một vài quà tặng trong bộ quà Tết dành tặng cho các CBNV công ty Bất động sản Kim Phong mừng Tết nguyên đán 2018.

Bộ hộp quà nhìn từ trên xuống




Một số món quà trong bộ quà Tết dành tặng gia đình CBNV Kim Phong Land

‘Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến một môi trường làm việc thân thiện và gắn kết như gia đình, giúp các bạn có thể phát huy và thể hiện được năng lực bản thân. Vào các dịp lễ, Tết là cơ hội để chúng tôi hiện thực điều đó, ở Kim Phong chúng ta là gia đình, những món quà tri ân gửi về gia đình CBNV là lời cảm ơn chân tình mà Ban lãnh đạo muốn nhắn gửi’ – ông Tăng Bá Thi (Tổng giám đốc công ty Bất động sản Kim Phong) chia sẻ.

 

Những hình ảnh review đầu tiên về bộ quà Tết Kim Phong 2018

Bên cạnh việc tặng quà tri ân gia đình, CBNV công ty sẽ được trải bước trên thảm đỏ hoành tráng nhất năm trong sự kiện Kim Phong Awards 2017 – nơi vinh danh những cá nhân, tập thể có hoạt động xuất sắc. Cùng hàng loạt sự kiện giải trí cuối năm, giúp gắn kết CBNV toàn công ty cũng như tạo động lực cho một năm mới 2018 hứa hẹn nhiều bức phá.
Để đón đọc những thông tin liên quan về thưởng Tết, sự kiện Kim Phong Awards, bộ quà Tết… mời các bạn theo dõi thường xuyên tại đây.

Photo: DUY TÀI

Thực hiện: D. TÀI (P. Marketing&PR)