Kim Phong Land tặng quà CBNV nữ toàn công ty, cho phép nhân viên nghỉ mừng 08/03

admin    08/03/2018 02:22:14

Như một lời tri ân của ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bất động sản Kim Phong, hôm nay (08/03) CBNV nữ toàn công ty đã được nhận những món quà bất ngờ.
Sáng nay (08/03), nhân dịp lễ Quốc tế phụ nữ, lãnh đạo Công ty Cổ phần Bất động sản Kim Phong đã gửi đến CBNV nữ toàn công ty những món quà tri ân, thay cho lời cảm ơn tất cả đã luôn hết mình trong công việc, vì một Kim Phong Land ngày càng vững mạnh.

Món quà Công ty gửi đến CBNV nữ nhân ngày 8 tháng 3

Bên cạnh những bó hoa tươi tắn như một lời nhắn nhủ các cô gái Kim Phong hãy luôn trẻ trung, xinh đẹp, Ban lãnh đạo công ty còn gửi đến toàn thể nhân viên chính thức một thỏi son – món quà thể hiện sự tâm lý và quan tâm đến đời sống CBNV.

Các cô gái Kim Phong hạnh phúc nhận quà từ Ban lãnh đạo

Chưa hết, để tạo điều kiện cho CBNV nữ có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cho bản thân và dành thời gian cho gia đình trong ngày lễ đặc biệt này, qua tham mưu và đề xuất của P. Marketing&PR, Tổng giám đốc đã kí quyết định cho phép nhân viên nghỉ buổi chiều.
Những nụ cười rạng rỡ và tiếng vỗ tay rộn ràng của các bạn đã mang đến không khí 08 tháng 03 vui vẻ và hạnh phúc tại Kim Phong Land.

Ngọc Ánh

P. Marketing&PR