Kim Phong Land trao 10 suất học bổng hiếu học đến trường THPT Lương Thúc Kỳ

admin    04/09/2018 07:40:16

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập (1998 – 2018), đại diện Công ty Cổ phần Bất động sản Kim Phong trao tặng 10 suất học bổng hiếu học đến học sinh trường THPT Lương Thúc Kỳ (Đại Lộc, Quảng Nam).
Tham dự sự kiện kỉ niệm 20 năm thành lập trường Lương Thúc Kỳ (Đại Lộc), đại diện BGĐ Công ty Cổ phần BĐS Kim Phong, Ông Phan Kim Châu trao tặng 10 suất học bổng trị giá 1.000.000đ/ học bổng đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Trở về trường với tư cách cựu học sinh, GĐ Dự án Phan Kim Châu cũng có những chia sẻ xúc động với thầy cô, mái trường nơi gắn liền với hành trình trưởng thành của ông.

Đại diện Kim Phong Land, ông Phan Kim Châu trao 10 suất học bổng đến các học sinh hiếu học

Trường THPT Lương Thúc Kỳ là một trong những trường cấp 3 của tỉnh Quảng Nam có chất lượng giáo dục được nâng cao trong những năm vừa qua. Nhận xét về đội ngũ sư phạm nhà trường, Báo Quảng Nam viết: “Trong sự nghiệp “trồng người”, tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường luôn thể hiện lòng nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo. Cơ sở vật chất ngày càng được củng cố và phát triển.
Việc kiện toàn đội ngũ luôn được ban giám hiệu quan tâm cả về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn. Nhờ vậy, giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp cơ sở là 14 người/năm; nhiều thầy cô được công nhận dạy giỏi cấp tỉnh.
Trường có không ít đề tài, sản phẩm đoạt giải cao trong các kỳ thi. Tiêu biểu như giải Nhất tích hợp liên môn cấp tỉnh, giải Ba tích hợp liên môn cấp quốc gia; 1 giải Nhì và 2 giải Ba cuộc thi thiết kế bài giảng Elearning do Sở GD-ĐT tổ chức.”
Trở về trường trong dịp lễ đặc biệt cùng món quà ý nghĩa, GĐ Dự án của Kim Phong Land – Ông Phan Kim Châu chia sẻ: “Tôi rất vui vì nhận được thư mời dự lễ kỉ niệm 20 năm thành lập trường và còn xúc động hơn khi được đại diện BGĐ Kim Phong Land trao tặng những phần quà thiết thực, ý nghĩa. Trong hành trình xây dựng và phát triển công ty, BGĐ luôn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động cộng đồng”.
Trước đó, CBNV Kim Phong Land cũng đã có chuyến từ thiện đến với bà con huyện Đại Lộc.

P.Marketing&PR