Kim Phong Land tổ chức bồi dưỡng kĩ năng cho chuyên viên kinh doanh

admin    07/03/2018 04:09:26

Ra chiến trường không thể không có vũ khí và chiến lược. Nếu không “cứng” trong chuyên môn và “vững” tâm lý, các nhân viên môi giới khó lòng đạt được quả ngọt.
CHUỖI HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO: TỪ NEWBIE THÀNH SUPPER SALE MÔI GIỚI
Ra chiến trường không thể không có vũ khí và chiến lược. Bất động sản là ngành đặc thù với sản phẩm có giá trị lớn. Nếu không “cứng” trong chuyên môn và “vững” tâm lý, các nhân viên môi giới khó lòng đạt được quả ngọt.
Do đó, Kim Phong tổ chức chuỗi hoạt động đào tạo chuyên môn môi giới bất động sản: “TỪ NEWBIE THÀNH SUPPER SALE MÔI GIỚI” tổ chức từ ngày 06/03/2018 nhằm bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ nhân viên – chuyên viên mới gia nhập công ty, giúp các “tài năng tiềm ẩn” được “hóa rồng” thành công.
Theo đó, chương trình đào tạo kỳ này gồm 4 ngày theo nội dung đi từ tổng quan ngành bất động sản, cách học dự án và cách tìm kiếm khách hàng đến Tổng quan Marketing Online, cách sử dụng các công cụ quảng cáo và tối ưu hiệu quả kênh sử dụng.
Kim Phong Land to chuc boi duong ky nang cho chuyen vien kinh doanh (1)
Kim Phong Land to chuc boi duong ky nang cho chuyen vien kinh doanh (2)
Kim Phong Land to chuc boi duong ky nang cho chuyen vien kinh doanh (4)
Kim Phong Land to chuc boi duong ky nang cho chuyen vien kinh doanh (3)Kim Phong Land to chuc boi duong ky nang cho chuyen vien kinh doanh (3)

4 đại diện của Kim Phong Land mang đến các bài chia sẻ kĩ năng quan trọng.

Ông Hồ Quốc Hiếu – Giám đốc kinh doanh chia sẻ: “Bất động sản là ngành yêu cầu chuyên môn và hiểu biết rộng, tốc độ đào thải của ngành vô cùng nhanh.
Vì vậy, công ty hoạch định chương trình đào tạo thường xuyên cho toàn thể nhân viên, không chỉ đào tạo kiến thức làm việc mà còn liên tục cập nhật thông tin thị trường bất động sản. Mỗi chuyên viên xuất thân từ Kim Phong nhất định phải là “tinh hoa” trong nghề môi giới”.
“Chương trình đào tạo lần này có sự tham gia chia sẻ từ các cấp quản lý và đặc biệt công ty có mời chuyên gia từ bên ngoài để đảm bảo các bạn được huấn luyện tốt nhất” – ông Quốc Hiếu cho biết thêm.
Trong sáng qua (06/03/2018), trưởng phòng kinh doanh Tăng Li Na là người đầu tiên dẫn dắt chương trình đào tạo. “Hiểu nhanh – nắm rõ dự án trong vòng 3 nốt nhạc” và “Bí quyết chinh phục khách hàng chỉ bằng điện thoại và 60 giây” là 2 nội dung chia sẻ từ nữ trưởng phòng này. Qua đó, cung cấp những kiến thức cơ bản cho các thành viên mới trong công cuộc trở thành nhà bán hàng tiềm năng.
Chị Li Na chia sẻ: “Mở đầu cho một “phi vụ”, đầu tiên bạn cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và cũng phải thông suốt nghệ thuật lắng nghe khách hàng. Nắm vững nghệ thuật telesales (bán hàng qua điện thoại) bạn đã có được 30% khả năng thành công”.
Kim Phong Land to chuc boi duong ky nang cho chuyen vien kinh doanh

Trưởng phòng kinh doanh Tăng Thị Li Na là người đầu tiên dẫn dắt chương trình đào tạo.

“Tôi biết các bạn nghe điều này hàng triệu lần, nghe có vẻ sáo rỗng nhưng hoàn toàn thực tế, các bạn phải tuân thủ và cầu thị: Trước khi nhấc máy, bạn cần biết mình đang gọi cho ai, họ có nằm trong phân khúc khách hàng của dự án bạn đang bán không? Và kịch bản gọi điện với các phương án xử lý trong trường hợp khách hàng thuận tình hay từ chối”.
Tiếp đó vào chiều cùng này, Trưởng phòng kinh doanh Nguyễn Văn Hải mang đến những chia sẻ về kĩ năng đăng tin quảng cáo sản phẩm, các quy định cần lưu ý và bí quyết để tối ưu tin đăng trên các trang “hot”.
Kim Phong Land to chuc boi duong ky nang cho chuyen vien kinh doanh

Trưởng phòng Nguyễn Văn Hải chia sẻ về kĩ năng đăng tin quảng cáo và bí quyết để tối ưu tin đăng.

“Từ khi vào công ty, tôi đã được các trưởng nhóm training 1:1, nay được tham dự chương trình đào tạo dài ngày bài bản, tôi không còn cảm thấy nghề tư vấn Bất động sản quá mơ hồ như những ngày đầu nữa” – bạn Duy Thuận, thành viên mới của Kim Phong Land nói về cảm nhận của bản thân.
Kim Phong Land to chuc boi duong ky nang cho chuyen vien kinh doanh

Các nhân viên, chuyên viên chăm chú vào nội dung training.

Tại Kim Phong Land, việc trau dồi kiến thức và nâng cao chuyên môn không chỉ là hoạt động của bộ phận đào tạo mà còn là chiến lược quan trọng của công ty. Chương trình huấn luyện có ý nghĩa đặc biệt trong việc hình thành tư duy lãnh đạo và tìm kiếm những “hạt giống” có tố chất và tiềm năng kế thừa cho công ty.

Bài viết: Ngọc Ánh

P. Marketing & PR thực hiện