Kim Phong Land chuẩn bị tiếp quản tòa nhà Đường Việt

admin    23/07/2019 03:55:04

Ngày 18/7 vừa qua, Kim Phong đã hoàn thành thủ tục kí kết hợp đồng chuyển nhượng quyền quản lý và khai thác tòa nhà với đại diện Công ty sở hữu tòa nhà Đường Việt tại địa chỉ 30 Nguyễn Hữu Thọ.
Tin liên quan: 

Tháng 5/2018, Công ty Bất động sản Kim Phong đưa vào hoạt động Văn phòng Kinh doanh tại tầng 3 tòa nhà Đường Việt, 30 Nguyễn Hữu Thọ. Qua một năm hoạt động tại đây, nhận thấy được tiềm năng trong việc cho thuê văn phòng và mở rộng loại hình kinh doanh, Kim Phong Land chính thức quyết định đầu tư vào bất động sản cho thuê, trở thành công ty quản lý và khai thác tòa nhà tại địa chỉ 30 Nguyễn Hữu Thọ.

Văn phòng Kinh doanh Kim Phong tại tầng 3 tòa nhà Đường Việt

Sau thời gian thương thảo các điều khoản hợp đồng thuận lợi cho đôi bên, Công ty Bất động sản Kim Phong đã trở thành công ty tiếp quản tòa nhà tại đường Nguyễn Hữu Thọ. Tòa nhà tọa lạc tại trục đường lớn Duy Tân và Nguyễn Hữu Thọ, với số lượng 12 tầng gồm 11 tầng hoạt động dưới hình thức cho thuê văn phòng, phòng hội nghị và tầng 12 là coffee shop phục vụ cho khách hàng cùng nhân viên tòa nhà.
Với diện tích sử dụng mỗi tầng là 200m2 đến 300m2, nằm trên trục đường lớn trung tâm thành phố Đà Nẵng và chỉ mới được đưa vào hoạt động chỉ hơn một năm thì tòa nhà tại đường Nguyễn Hữu Thọ là địa điểm lý tưởng cho các công ty có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng toàn diện.

Tòa nhà Đường Việt tọa lạc tại số 30 Nguyễn Hữu Thọ

Dự kiến tháng 8 năm 2019, Kim Phong Land sẽ chính thức trở thành đơn vị vận hành và khai thác tòa nhà. Được biết, tòa nhà sẽ được bổ sung thương hiệu để mang đậm dấu ấn Kim Phong, bộ máy vận hành cũng sẽ được thay đổi để phù hợp với công tác quản lý tòa nhà.
Đây là một bước nhảy vọt của Kim Phong khi chỉ trong hơn 2 năm hoạt động, công ty đã mở rộng hình thức hoạt động kinh doanh và sẽ là tiền đề để Kim Phong có thể phát triển hơn nữa. Ngoài ra, định hướng tương lai của Kim Phong chính là mở rộng đa dạng loại hình kinh doanh và trở thành nhà đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản.

Phòng Marketing & PR