HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VÀ VINH DANH 2021

Marketing Content    27/01/2022 04:26:50

Hội nghị tổng kết và vinh danh khen thưởng các Cán bộ nhân viên và tập thể xuất sắc năm 2021 của Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Phong đã được tổ chức vào ngày 14/01/2022 tại Tòa nhà Đường Việt – số 30 Nguyễn Hữu Thọ.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, hào hứng với sự tham dự của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV công ty.

Hội nghị tổng kết và vinh danh khen thưởng nhân viên xuất sắc là sự kiện thường niên do công ty tổ chức, nhằm tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp, cống hiến của mỗi thành viên trong ngôi nhà Kim Phong.

Đây cũng là dịp để tất cả các thành viên cùng nhìn lại những khó khăn, những thành tựu đạt được trong năm 2021. Đồng thời, đề ra mục tiêu và kế hoạch phát triển cho năm tiếp theo 2022.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Ông Tăng Bá Thi – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Phong đã khen thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc năm 2021. Đây là món quà động viên, khích lệ tinh thần và tiếp lửa làm việc trong năm tiếp theo của CBNV.

Thông qua hội nghị tổng kết và vinh danh khen thưởng, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Phong kỳ vọng toàn thể CBNV sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm, phẩm chất và năng lực để hoàn thành các mục tiêu phát triển trong năm tới, đưa thương hiệu Kim Phong vững mạnh trên thị trường.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết và vinh danh khen thưởng nhân viên xuất sắc năm 2021: