Điều gì làm nên sức hút của New Hội An Mansion?

admin    20/06/2018 01:38:50

New Hội An Mansion đang là một trong những dự án được quan tâm hàng đầu tại Hội An, không chỉ vì vị trí đắc địa, New Hội An Mansion còn mang sức hút đặc biệt gói gọn trong 2 từ “tiềm năng” và “minh bạch”.
Tin liên quan:

“Tiềm năng” đầu tư từ đâu?
New Hội An Mansion được coi là khu đất “vàng” khi tọa lạc bên dòng sông Cổ Cò thơ mộng, mang lại không gian thoáng mát cho mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, New Hội An Mansion còn nằm ở vị trí giao thoa các tuyến đường du lịch như Lạc Long Quân – Hai Bà Trưng, đến phố cổ Hội An chỉ mất 5 phút và 30 phút để đến trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng, Hội An đang là địa danh du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Nguồn ảnh: Internet

Nói về tiềm năng, New Hội An Mansion đảm bảo các nhu cầu đầu tư, an cư và nghỉ dưỡng, trong đó nổi bật có khả năng đầu tư lĩnh vực nghỉ dưỡng với tiềm năng sinh lợi chắc chắn. Với lượng du khách hằng năm ổn định và không ngừng tăng, Hội An hứa hẹn là mảnh đất màu mỡ cho bất động sản nghỉ dưỡng.
Vì lẽ đó, New Hội An Mansion được nhà đầu tư chú trọng đầu tư vào nhiều loại hình nghỉ dưỡng như condotel, biệt thự mini và resort… nhằm tạo dựng khu đô thị nghỉ dưỡng bậc nhất Đà Nẵng – Hội An.
Các chuỗi dịch vụ như nhà hàng, café, spa….cũng được chủ đầu tư chú trọng nhằm mang lại những khoảnh khắc thư thái nhất cho khách hàng. Sẽ khó có khu nghỉ dưỡng nào đầy đủ tiện ích với vẻ đẹp quyến rũ như New Hội An Mansion.
“Minh bạch” trong mọi khâu pháp lí
Để sở hữu một lô đất, việc thủ tục giấy tờ là một việc phức tạp và mất thời gian. Chưa kể sẽ có nhiều rủi ro trong các vẫn đề pháp lí, đặc biệt là đối với các dự án. Thực tế cho thấy không ít dự án vẫn mãi nằm trên giấy, nhiều nhà đầu tư phải đau đầu khi thấy tiền của mình bị giam trong những dự án chậm thi công.
Khác với những dự án khác, khách hàng sẽ không phải lo lắng về thời gian hoàn thành cơ sở hạ tầng, bởi New Hội An Mansion đã hoàn thiện xong cơ sở vật chất, hạ tầng ngay khi mở bán, sổ đỏ trao tay.

New Hội An Mansion được đầu tư bởi Tập đoàn Hoàng Gia Hội An, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành bất động sản, được phân phối bởi công ty cổ phần bất động sản Kim Phong, uy tín của những cái tên này đã được minh chứng bởi hàng loạt cái dự án lớn trước đây.
Kim Phong Land tự hào có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có trách nhiệm, cam kết hoàn trả 100% tiền đặt chỗ nếu khách hàng không còn nhu cầu giao dịch. Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, hoạt động 24/24 với nguyên tắc: Tôn trọng, vì khách hàng.

Phan Diệu (P. Marketing & PR)