Đâu là giá trị thực của đất nền Hội An?

admin    06/06/2018 07:30:06

Hai năm trở lại đây là thời kì hoàng kim của đất nền Đà Nẵng, nhờ tiềm năng du lịch dồi dào đã khiến các nhà đầu tư quên mất thị trường “vàng” tiềm năng mang tên: Bất động sản Hội An.
Tin liên quan:

Hội An là phố cổ du lịch nổi tiếng bật nhất của miền Trung cũng như cả nước, sở hữu nét đẹp cổ kính và yên bình nằm dọc dòng sông Hoài thơ mộng đã giúp Hội An thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Hội An còn mang đậm nét văn hóa của quốc gia, bất kì một khách du lịch nào đến Việt Nam cũng mong muốn được tận mắt trải nghiệm các hoạt động truyền thống đậm nét Việt tại phố cổ.
Du lịch Hội An là một trong những bước đà cho bất động sản nơi đây phát triển, gắn liền với nhu cầu chỗ ở, nghỉ ngơi từ đó hình thành nên cơ hội đầu tư, lập nghiệp cho những nhà đầu tư trong lĩnh vực nhà đất. Trong năm vừa qua, nhiều dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp mang tầm vóc quốc tế đang được triển khai như Hội An Royal Residence, New Hội An Mansion đã thu hút các nhà đầu tư du lịch cũng như những khách hàng mong muốn có một nơi nghỉ dưỡng.

Hạ tầng dự án New Hội An Mansion

Xu hướng đầu tư vào bất động sản ở Hội An được đẩy mạnh trong năm nay trong khi tiềm lực nhà đất ở thành phố này vô cùng mạnh mẽ. Gía đất ở Hội An thuộc top khu vực nhưng so với mặt bằng vẫn thấp giúp ổn định khả năng sinh lời, chỉ cần so sánh đơn giản giữa Hội An và những thành phố du lịch khác như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang… thì sự chênh lệch về mức giá sẽ hiện hình rõ nét.
Sau Apec, Đà Nẵng tập trung tất cả sự chú ý, nhanh chóng soán ngôi vương đất nền, đẩy Hội An trở thành á quân của khu vực dù xét về tiềm năng Hội An ăn đứt Đà Nẵng do vẫn còn quỹ đất dồi dào. Và đúng như dự báo, khi mà thị trường Đà Nẵng khan hiếm đất, thì miền đất “vàng” Hội An hội tụ đầy đủ điều kiện mà các nhà đầu tư bất động sản cần nhanh chóng lấy lại vị thế thực của nó.
Mới đây, Kim Phong Land cho ra mắt dự án New Hội An Mansion với vị trí đắc địa gần biển kề sông, mang lại không gian sống đẳng cấp giữa đại lộ du lịch bậc nhất miền Trung. Sở hữu khu du lịch cao cấp, khả năng sinh lời cao cùng tiện ích hàng đầu, New Hội An Mansion đích thực là lựa chọn hàng đầu cho phân khúc bất động sản nghĩ dưỡng hiện nay.

Phan Diệu ( P.Marketing & PR)