Đặc điểm bất động sản mang lại lợi nhuận cao nhất

admin    18/01/2018 10:03:59

“Chọn đầu tư kinh doanh bất động sản như thế nào để sinh lời cao, giảm rủi ro?” là câu hỏi muôn thuở gây đâu đầu cho các nhà đầu tư. Theo kinh nghiệm từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp thì đầu tư vào các loại hình bất động sản có những đặc điểm dưới đây sẽ hứa hẹn chắc chắn mang lại lợi nhuận cao.
Đầu tư bất động sản hội tụ ưu điểm tốt nhất
Bạn nên đầu tư BĐS nơi những người giàu có hay lui tới. Những nơi này thường có môi trường, khí hậu tốt, cảnh đẹp và những dịch vụ tốt nhất… Nhờ vậy, bất động sản chắc chắn sẽ tăng giá trị rất nhanh và dễ thanh khoản bằng cách bán bất động sản này cho những người giàu có với giá cao.

Nên đầu tư BĐS nơi những người giàu có hay lui tới.

Đầu tư bất động sản có vị trí thuận lợi
Ngoài yếu tố vị trí địa lý của bất động sản, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, bạn cũng cần xem xét về môi trường xung quanh, các loại hình dịch vụ liền kề… bởi những yếu tố này tạo nên lợi thế cho bất động sản.
Mua một ngôi nhà tồi nhưng ở vị trí đẹp là sự lựa chọn khôn ngoan hơn nhiều so với đầu tư bất động sản cực đẹp, nhưng ở vị trí xấu. Bởi nhà có thể sửa hoặc xây lại, chứ không thể đổi địa điểm ngôi nhà đó. Ưu tiên số 1 là đầu tư khu vực lân cận thành phố đang có xu hướng phát triển. Tiếp đó mới ưu tiên đến khu đất tại các trục đường giao thông chính.
tieu chi lua chon dau tu bat dong san dat nen sinh loi cao - Copy

Mua một ngôi nhà tồi nhưng ở vị trí đẹp tốt hơn nhiều so với đầu tư bất động sản cực đẹp, nhưng ở vị trí xấu.

Đầu tư bất động sản có tiềm năng kinh doanh
Chọn loại hình kinh doanh là xây dựng căn hộ để bán, cho thuê, hoặc kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng, spa hay siêu thị… đều có thể mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, hãy chắc rằng bạn chọn loại hình kinh doanh phù hợp với điều kiện vị trí, dân cư, và nhu cầu, thị hiếu của khu vực đó. Bạn đừng cố mở một khách sạn ở nơi đồng không mông quạnh hay bất tiện về giao thông cũng như mở một spa cao cấp ở khu công nghiệp có thu nhập thấp…
dau-tu-bat-dong-san-1

Hãy chắc rằng bạn chọn loại hình kinh doanh phù hợp với điều kiện vị trí, dân cư, và nhu cầu, thị hiếu của khu vực đó.

Ngoài việc tham khảo những gợi ý trên và học hỏi kinh nghiệm các nhà đầu tư chuyên nghiệp, bạn nên cân nhắc việc yêu cầu sự hỗ trợ của chuyên gia/chuyên viên tư vấn khi ra quyết định đầu tư bất động sản. Những chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và am hiểu về thị trường sẽ giúp bạn xác định dự án đầu tư tốt nhất, tránh được rủi ro, rắc rối với những người mua bán nhà, chủ đầu tư và giúp cho quy trình mua bán diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Công ty dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản nào uy tín tại Đà Nẵng?
Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt tâm, am hiểu thị trường bất động sản lẫn các hình thức đầu tư, kinh doanh, Kim Phong Land được rất nhiều nhà đầu tư từ khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn làm đơn vị tư vấn đầu tư bất động sản. Hiện tại, Kim Phong Land là đơn vị hợp tác và phát triển dự án Khu đô thị Central Gate – đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư bởi giá bán hợp lý và chương trình chiết khấu cao đến 14% và tặng vàng SJC. Tại thời điểm mở bán, hơn 91% số lượng đất nền đã được đặt mua. Dự án này hội tụ đủ các ưu điểm về vị trí địa lý thuận lợi và có tiềm năng kinh doanh thương mại, hứa hẹn là nơi đầu tư hiệu quả cho các nhà đầu tư.
Nhà đầu tư vui lòng liên hệ trực tiếp với Kim Phong để được hỗ trợ thông tin về các dự án bất động sản: 0974 811 899.

 Ngọc Ánh

(P. Marketing & Truyền thông)