Công ty của năm: Thưởng lương và đãi tiệc nhân viên mừng U23 Việt Nam thắng Qatar

admin    24/01/2018 07:45:55

Công ty bất động sản ở Đà Nẵng khiến dân tình muốn ‘nộp đơn vào làm’ ngay lập tức khi có công văn gây sốt sau trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar.

Công ty có tên Kim Phong Land được biết có trụ sở ở Đà Nẵng đang trở thành cái tên tiếp theo gây sốt trên mạng khi công bố quyết định thưởng nóng cho nhân viên để ăn mừng trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar. Trước đó, công ty này cũng thông báo cho nhân viên nghỉ làm chiều nay (23/01) để theo dõi trận đấu, cổ vũ tinh thần đội tuyển.

Quyết định cho nhân viên nghỉ cổ vũ

Nội dung công văn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội với hàng nghìn like và chia sẻ. Theo đó, vị tổng giám đốc tên Tăng Bá Thi quyết định mỗi CBNV công ty không phân biệt chính thức hay thử việc đều được thưởng ngay 1 ngày lương. Không chỉ vậy, sau trận thắng CBNV công ty Kim Phong Land còn tập trung lại để cùng đi… ăn mừng và tất nhiên mọ chi phí đều do… công ty trả.
Chưa rõ thực hư nội dung công văn nhưng chỉ vừa chia sẻ trên mạng nó đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, trong đó đa phần là sự phấn khích của dân tình. Nhiều người bày tỏ mong muốn ‘nộp đơn vào làm’ công ty này để gia nhập hội… mê bóng đá.

Cán bộ công ty cùng xem bóng đá cổ vũ đội tuyển Việt Nam

‘Trời, vừa tâm lý lại vừa… mát tay, có ai biết công ty này còn tuyển không để tui nộp đơn cái nào’; ‘Không thể tin được, đúng là Đà Nẵng cái gì cũng tuyệt vời’; ‘Tui có con bạn làm ở đây, nghe nói môi trường tuyệt lắm, trước không tin, giờ thì phải nghĩ lại’… hàng loạt bình luận của dân mạng bên dưới công văn gây sốt.
Liên lạc với công ty này, đại diện công ty cho biết với mục đích tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, đồng thời khơi dậy tinh thần bóng đá, yêu nước của toàn thể CBNV, vị tổng giám đốc đã có quyết định gây bất ngờ, nhận được sự đồng tình mạnh mẽ. Đại diện công ty Kim Phong cũng tiết lộ theo lịch thi chung kết, CBNV công ty cũng sẽ được nghỉ để theo dõi.
Đây đích thị là công ty của năm đúng không nào?
Theo Tiin.vn