Công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng kinh doanh

admin    25/02/2019 03:32:30

Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng kinh doanh vừa được GĐ Kinh doanh – Ông Hồ Quốc Hiếu công bố chiều nay (25/02) tại VP Khối Kinh doanh (Tầng 03, tòa nhà Đường Việt).
Tin liên quan:

Nằm trong định hướng và biên chế của nhân sự thuộc khối Kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh – Ông Hồ Quốc Hiếu đã trao quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng phòng Kinh doanh cho Ông Lê Văn Lơ sau gần một năm phấn đấu và làm việc hết mình tại Kim Phong Land. Trưởng phòng kinh doanh Lê Văn Lơ sẽ tiếp nhận quản lý team Thunder, chủ động xây dựng chiến lược phát triển.

Phát biểu tại buổi cuộc họp nhận nhiệm vụ mới, tân Trưởng phòng Kinh doanh Lê Văn Lơ chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn ban lãnh đạo đã tin tưởng giao vị trí này. Bản thân tôi tự nhận thấy mình còn nhiều thiếu sót cần hoàn thiện, hy vọng trong thời gian tới, với nỗ lực của bản thân tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ mới này.”

Trưởng phòng Kinh doanh Lê Văn Lơ

Chị Lê Thị Thu Hiền – một thành viên thuộc phòng Kim doanh làm việc dưới sự chỉ dẫn của Trưởng phòng Lê Văn Lơ cho biết: “Anh Lơ là một người anh cả của cả của phòng, ngay từ những ngày đầu đi làm, anh đã nhiệt tình dẫn dắt và giúp đỡ mình và các bạn rất nhiều trong công việc. Mình tin với sự nhiệt tình và bản lĩnh trong công việc, anh sẽ là một trưởng phòng giỏi”.
Cũng trong chiều nay, cùng với việc công bố quyết định bổ nhiệm trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh Hồ Quốc Hiếu cũng chia sẻ Kim Phong Land trong những tháng đầu năm Kỷ Hợi sẽ khởi động hàng loạt các dự án chất lượng vượt trội, đòi hỏi sự tập trung và cầu tiến cao hơn của tập thể CBNV.

Phan Diệu 

(Phòng Marketing & PR)