Cập nhật tiến độ thi công hạ tầng dự án Grandriver City

admin    13/11/2018 08:44:49

Ngay khi vừa ra mắt, Dự án Grandriver City đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những chuyên gia bất động sản cũng như những nhà đầu tư. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Grandriver City ghi điểm với việc liên tục thúc đẩy thi công hạ tầng.
Tin liên quan:

Mở bán chính thức vào ngày 15/09/2018, Grandriver City là một trong 2 khu đô thị được Kim Phong Land tung ra thị trường vào giai đoạn cuối năm. Với sức hút của sản phẩm dự án khu đô thị kiểu mẫu, Grandriver City nhanh chóng được quét sạch giỏ hàng với sự yên tâm tuyệt đối từ các nhà đầu tư và khách hàng.
Grandriver City sở hữu vị trí đắc địa liền kề với dòng sông Cổ Cò rộng lớn và đầy triển vọng, là một trong những dự án mũi nhọn để khai thác và phát triển du lịch đường sông của Đà Nẵng – Quảng Nam. Với tiện ích hiện hữu là Sông Cổ Cò, một cảng giao thương quan trọng của Hội An – Quảng Nam, tuy nhiên theo thời gian đã bị bồi lắp, trong những năm qua, Đà Nẵng – Quảng Nam đã chung sức đẩy nhanh việc khai thông con sông huyền thoại này để phục vụ cho du lịch sông nước, kết nối Đà Nẵng – Hội An.

Grandriver City đang khẩn trương thi công

Grandriver City nằm trên trục đường nối liền giữa các khu dự án nghỉ dưỡng hàng đầu miền Trung như Coco Bay, hệ thống thiên đường giải trí đường sông, sân golf… Từ Grandriver City đến Hội An chỉ mất khoảng 10 phút và 20 phút đến trung tâm thành phố Đà Nẵng, thuận tiện cho việc đi lại và du lịch.
Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, Grandriver City còn được chủ đầu tư nghiêm túc đầu tư, thúc đẩy tiến độ hạ tầng, bộ mặt đô thị nhanh chóng thay đổi sau thời gian công bố mở bán. Với tốc độ thi công khẩn trương và nhanh chóng, các khách hàng và nhà đầu tư khi thực tế dự án này không khó để bắt gặp không gian thi công sôi động của ban quản lý dự án và các công nhân xây dựng. Những cung đường lớn đã hình thành, đường ống, điện đường và các tiện ích trong phối cảnh đang dần hình thành trong sự mong chờ của cư dân.
Chủ đầu tư dự án đang xúc tiến đẩy nhanh tiến độ thi công

Một vị khách đầu tư nghỉ dưỡng từ Hà Nội đã đến thực địa dự án, cho hay: “Dự án Grandriver có vị trí rất đẹp, không gian, môi trường ở đây thoáng mát và trong lành, tôi tin chỉ một thời gian ngắn thôi, nơi đây sẽ tăng giá nhanh chóng đấy!”
Vị khách này cũng đã chốt ngay hai sản phẩm biệt thự Grandriver City sau khi đến dự án, với sự hài lòng về chính sách chiết khấu và minh bạch giấy tờ từ công ty Kim Phong Land: “Thời gian cấp sổ đỏ trong hợp đồng đã được ghi rõ, ngoài ra công ty còn chủ động hỗ trợ việc thực địa giám sát, tôi cảm thấy yên tâm với những chính sách và giấy tờ pháp lí từ công ty, nên tôi quyết định mua ngay.”

Những hình ảnh cập nhật dự án từ Kim Phong sẽ được update liên tục.

P.Marketing&PR