BUÔN HỒ CENTRAL PARK – SỨC HÚT DỰ ÁN “ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ”

Marketing Content    28/09/2021 10:34:56

Buôn Hồ Central Park là dự án nổi bật nhất tại thị trường bất động sản Tây Nguyên, thu hút khách hàng bởi tính pháp lý an toàn.

Mặc cho những ảnh hưởng của Covid-19, bất động sản vẫn là kênh đầu tư “sinh lời bền vững” được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, khách hàng đã cẩn trọng hơn trong việc “xuống tiền” các dự án vào thời điểm này.

Dự án bất động sản phân khúc đất nền có sổ đỏ dẫn dắt thị trường

Theo Savills Việt Nam, quỹ đất tại các đô thị lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang…không còn nhiều để phát triển, dẫn đến nguồn cung khan hiếm. Vì vậy, các nhà đầu tư đã chuyển sang những khu vực có tiềm năng hơn.

Xu hướng dịch chuyển dòng tiền sang đất nền tỉnh lẻ như Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum… đang trở nên thịnh hành. Tuy nhiên, không phải khu vực nào cũng trở thành “địa hạt màu mỡ” trong công cuộc di dời này.

Các địa phương có sự phát triển mạnh về quy hoạch hạ tầng và nguồn đất sạch dồi dào sẽ là nơi quy tụ của những dự án chất lượng. Ngoài xem xét lợi thế về dân cư đông hiện hữu, giao thông kết nối, vị trí…thì việc sở hữu pháp lý đảm bảo, đã có sổ đỏ dài lâu mới là sản phẩm “hot” được các nhà đầu tư tìm kiếm mạnh nhất trên thị trường hiện nay.

buon-ho-central-park-suc-hut-du-an-dat-nen-so-do
Dự án đất nền có sổ đỏ lâu dài dẫn dắt thị trường.

 

Trước tác động của dịch bệnh làm gián đoạn tiến độ thi công xây dựng, thời gian phát hành sổ…, các nhà đầu tư đã chuyển sang mua dự án đã có sẵn sổ đỏ. Các trường hợp như chậm giao đất, chậm tiến độ bàn giao sang tên…sẽ hạn chế xảy ra. Hơn nữa, việc mua bán và chuyển nhượng sẽ không gặp phải trở ngại về pháp lý, tranh chấp…khiến các khoản đầu tư bị “mắc kẹt”.

Khu đô thị Buôn Hồ Central Park: Sức hút từ dự án đã có sổ đỏ

Trong các thị trường bất động sản mới nổi tại Tây Nguyên, Buôn Hồ hiện là điểm đến đầu tư sôi động. Vì trong tương lai, nơi đây được quy hoạch trở thành thành phố thứ 2 có vai trò quan trọng đối với khu vực phía Bắc tỉnh Đắk Lắk.

Những năm qua, sự tăng trưởng kinh tế tại Buôn Hồ diễn ra với tốc độ vượt trội. Cùng với đó, các quyết định không ngừng nâng cấp và hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, tăng tính liên kết giữa trung tâm thị xã với các xã, phường trong tỉnh; hay các địa phương khác trên cả nước đã tạo nên xu hướng “ông lớn” trong ngành bất động sản đổ dồn về đầu tư và xây dựng những dự án chất lượng cao.

Trong đó, khu đô thị Buôn Hồ Central Park là dự án được lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp.

buon-ho-central-park-suc-hut-du-an-dat-nen-so-do
Khu đô thị Buôn Hồ Central Park Đắk Lắk

 

Thông tin từ chủ đầu tư VN Đà Thành, hiện dự án đã hoàn thiện về mặt pháp lý, cơ quan chức năng cũng đã phê duyệt các quyết định và giấy tờ liên quan. Cụ thể, các lô đất thuộc Buôn Hồ Central Park đảm bảo đủ điều kiện được mở bán.

buon-ho-central-park-suc-hut-du-an-dat-nen-so-do
Khu đô thị Buôn Hồ Central Park Đắk Lắk đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

 

Dự báo đất nền sổ đỏ vẫn tiếp tục thống lĩnh trong thời gian tới

Với tỷ lệ tiêm chủng trên số vaccine phân bổ của chiến dịch tiêm vaccine cộng đồng đang đạt những kết quả ấn tượng, hi vọng dịch bệnh sẽ được kiểm soát một cách triệt để.

Các chuyên gia Savills cho rằng, dựa trên tình hình khả quan đang diễn ra, thị trường bất động sản sẽ có những dự án tiếp tục mở bán vào quý cuối cùng của năm nay và đầu năm 2022.

Tuy nhiên, trước khi các nhà đầu tư có thể tiếp cận được với những dự án mới hoặc phải chờ đợi khá lâu các dự án phát hành sổ, thì dự án đất nền có sẵn sổ đỏ sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Ngoài việc so sánh khắt khe về chủ đầu tư, giá bán, tính thanh khoản tốt…thì dự án có tiêu chí pháp lý an toàn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và có lợi thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Thanh Hiếu