Tiền nhàn rỗi: Nên đầu tư vào bất động sản?

admin    25/05/2018 02:44:33

Giải pháp an toàn cho dòng tiền nhàn rỗi thường được người dân ưu tiên là gửi tiền tiết kiệm. Thế nhưng với bối cảnh các ngân hàng đồng loạt bắt tay đưa ra lãi suất tiền gửi thấp thì đã đến lúc tất cả nên trở thành nhà đầu tư thông minh.
Tin liên quan:

Trong giai đoạn kinh tế phát triển như hiện nay, để sở hữu những khoản tiết kiệm nho nhỏ không phải là điều hiếm gặp với các cặp vợ chồng trẻ. Họ cũng chính là những nhà đầu tư tiềm năng bởi thực tế tất cả đều mong muốn số tiền tiết kiệm được sẽ có cơ hội sinh lời sinh lãi.
Theo nếp sống và thói quen, người dân Việt Nam thường chọn Ngân hàng gửi tiết kiệm để nhận lãi suất hàng tháng hoặc theo kì. Thế như, gần đây, hàng loạt các vụ tham nhũng, biển thủ tiền tỷ từ các ngân hàng thương mại đã đã khiến cho người dân xói mòn niềm tin.

Để tiền không đứng im, hãy là nhà đầu tư thông thái trước tiên

Năm 2017, thị trường bất động sản trở nên sôi động khi mà giá đất tăng nhanh chóng, lợi nhuận môi giới nhà đất thuộc top thị trường giúp lĩnh vực này nhanh chóng thu hút nhà đầu tư nhỏ lẻ. Khi đầu tư vào bất động sản bằng dòng tiền nhàn rỗi của mình, người dân có nhiều khả năng sẽ nhận được khoản lãi lớn trong thời gian ngắn. Vì thế, đây chính là lĩnh vực được nhiều người ưu ái tìm hiểu.
Song để đầu tư bất động sản liệu có phải là một điều đơn giản? Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản đang hết sức rộn ràng, giá đất lên chóng mặt, làm ai ai cũng muốn đầu tư. Thế nhưng, khi giá đất lên đến lên đến đỉnh điểm thì sẽ như bong bóng xì hơi, muốn rút cũng khó mà rút được. Chính vì thế, trong tâm thế một nhà đầu tư non trẻ hãy luôn tìm kiếm một đối tác đáng tin.
Là một trong những Công ty Bất động sản ở Đà Nẵng – Kim Phong Land đến nay đã trở thành thương hiệu được hàng nghìn nhà đầu tư lựa chọn với khả năng thanh khoản dự án cao, tiến độ hạ tầng đúng cam kết… Qúy vị có thể tìm hiểu thêm các dự án Công ty triển khai tại đây.

Gửi tiền tiết kiệm thực sự từ lâu đã trở thành kênh đầu tư lỗi thời

Nguyễn Thị Minh Hương (người dân quận Thanh Khê) chia sẻ: “Bà hàng xóm của tôi mua miếng đất để dành nay giá đã lên gấp 3, tôi cũng tích góp được ít, thấy thị trường BĐS đang sôi động nên cũng muốn thử đầu tư”.
Nếu có dòng tiền nhàn rỗi, trong thời điểm này đầu tư vào đất động sản là một lựa chọn tốt. Tất nhiên, mọi kênh đầu tư đều cần minh bạch, rõ ràng và dù có là người mới hay cũ, các nhà đầu tư vẫn nên là người tỉnh táo để nắm bắt thời cuộc.

Phan Diệu (P. Marketing&PR)