[Review] Lễ hộp Tết Trung thu 2018 của Kim Phong Land

admin    21/09/2018 09:22:27

Bộ quà với mong muốn khơi gợi những kí ức trong trẻo của CBNV về tuổi thơ với những đêm Trung thu rộn ràng chính thức trao tay vào ngày mai (22/09).
Tin liên quan:

Một trong những ngày lễ Tết truyền thống được người dân Việt Nam mong chờ, Tết trung thu từ lâu đã trở thành ngày đoàn viên gia đình, để lại nhiều cảm xúc đẹp đẽ trong tiềm thức những người con nước Việt. Ngày Trung thu trẻ con được tặng quà, đèn lồng và tiếng trống lân sôi động khiến cả người lớn cũng có đôi chút “ghen tị”.
Thời gian qua, cán bộ nhân viên của Kim Phong Land đã dành nhiều tâm huyết cho công việc, đôi khi vì bận việc công sở mà thất hẹn với người thân, con nhỏ. Với hi vọng CBNV có món quà ý nghĩa đoàn viên cùng gia đình, Kim Phong Land đã chuẩn bị những phần quà đầy ý nghĩa, mang đậm màu sắc Trung thu.
Bộ quà còn mang dấu ấn cá nhân của từng nhân viên, với mong muốn mỗi cá thể tại Kim Phong đều là những ngôi sao riêng biệt, tỏa sáng theo cách riêng của mình.
“Trong thời gian qua, tập thể các bộ nhân viên Kim Phong đã làm việc hết sức, nhân dịp Tết Trung thu sắp đến, ban lãnh đạo công ty mong các bạn sẽ có thời gian đoàn viên hạnh phúc bên gia đình. Hi vọng với phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa sẽ giúp các bạn có thêm động lực cống hiến, trở thành những người Kim Phong xuất sắc trong tương lai”, Giám đốc Kinh doanh Hồ Quốc Hiếu chia sẻ.
Cùng chiêm ngưỡng bộ quà Tết Trung thu 2018 của Kim Phong Land qua loạt  ảnh sau.






Ngoài ra, Kim Phong Land còn đặc biệt chuẩn bị những phần quà thú vị cho các CBNV có con nhỏ, bộ quà đặc biệt sẽ được trao tay đến CBNV vào sáng mai (22/09).
Chúc tập thể CBNV Kim Phong có một mùa Tết Trung thu hạnh phúc bên gia đình, người thân và cùng đại gia đình Kim Phong đi trên con đường xây dựng tương lai thật bền lâu nhé!

Phan Diệu (Phòng Marketing & PR)