Tin tức

7 Nguyên tắc – 10 Loại người không thành công

Thành công không phải là thứ vô tình đến với bạn. Hãy xem xét những quan điểm – nguyên tắc làm việc mà người thành công phải có và những loại người nên tránh để đạt được mục tiêu của mình.

bi quyet su dung dien thoai cua gioi chuyen nghiep- kim phong land

8 quy tắc giới chuyên nghiệp sử dụng điện thoại

Ngày nay, chúng ta có thể sử dụng điện thoại di động để kết nối với bất kỳ ai, bất kỳ lúc nào và bất kỳ đâu, nhưng điều này không có nghĩa là nên sử dụng điện thoại ở mọi lúc, mọi nơi. Dưới đây là những điểm quan trọng nhất về phép sử dụng điện thoại được tác giả Barbara Pachter đưa ra trong cuốn "The Essentials of Business Etiquette" (Những quy tắc xã giao kinh doanh cần thiết).

Trước hết bản thân cứ phải tốt lên cái đã

1. Học cách quan tâm thực sự đến mọi người Thật không may là rất nhiều công ty không thể hiện rằng họ thực sự quan tâm đến khách hàng của mình. Điều này sai về nhiều mặt và thậm chí có thể gây tổn hại đến doanh nghiệp. Học cách quan tâm đến khách hàng hoàn toàn là do bạn đã học được cách quan tâm đến mọi người nói chung. Thể hiện cho mọi người sự đồng cảm và chứng minh cho họ thực sự bạn không qu

bi quyet lam viec hieu qua - kim phong land

11 bí quyết để có năng suất lao động tối ưu

Mọi người chúng ta đều có 24 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Tuy nhiên, một số người dường như có đến 48 tiếng trong một ngày. Họ có thể làm mọi thứ với tốc độ nhanh một cách kỳ lạ. Ngay cả khi đang thực hiện nhiều dự án, họ vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ không một chút khó khăn. 1. Không bao giờ đụng tay vào một việc hai lần Những người có năng suất cao không bao giờ làm thế, bởi vì việc này gây lãng phí th