Lộ diện chủ nhân những giải thưởng giá trị của "Một nửa yêu thương"

admin    20/10/2018 04:17:49

Sáng nay (20-10), Ban tổ chức cuộc thi “Một nửa yêu thương” đã công bố những giải thưởng chung cuộc từ cuộc thi. Cũng nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam, BGĐ Công ty đã gửi đến ‘phái đẹp” ở Kim Phong những món quà ý nghĩa.
Cuộc thi “Một nửa yêu thương” đã được công bố từ ngày 1/10 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tập thể CBNV Kim Phong. Cuộc thi đã nhận được 20 hơn tác phẩm dự thi đa dạng các thể loại như: video, hình chèn text, bộ ảnh…Cuộc thi chứng kiến sự đổ bộ của những tác giả trẻ với hàng loạt các bài viết chất lượng, hình ảnh trau chuốt, nội dung ý nghĩa và khơi gợi nhiều cảm xúc cho người đọc.
Sáng nay (20-10), BTC cuộc thi đã công bố các hạng mục giải thưởng gồm có:

Tác giả Doãn Thị Duyên chụp ảnh kỉ niệm với “thành quả” của mình

Nhận định về các tác phẩm đoạt giải, GĐ-Marketing&PR – Ông Đào Duy Tài cho biết: “Đa số các tác phẩm các bạn gửi về đều có sự can thiệp để trở nên hấp dẫn, thu hút hơn. Chính điều này đã khiến cho các tác giả vuột mất cơ hội đoạt giải Nhất. Dù vậy, các tác phẩm đều được gửi gắm những lời tâm sự, thông điệp ý nghĩa bám soát chủ đề cuộc thi”.
GĐ Kinh doanh – Ông Hồ Quốc Hiếu chia sẻ: “Tác phẩm đoạt giải đều là những tác phẩm tạo được cảm xúc với người đọc, người nghe. Mặc dù vẫn còn một số lỗi nhỏ nhưng nhìn chung, qua cuộc thi BGĐ Công ty đã có thêm một góc nhìn về CBNV”.
Trong buổi lễ trao giải, Kim Phong Land gửi đến CBNV nữ những bó hoa tươi thắm thay lời chúc trong Ngày 20/10. Với mong muốn xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động, lý tưởng, tại Kim Phong Land vào các ngày lễ Tết, CBNV luôn nhận được sự quan tâm, trân trọng từ ban lãnh đạo công ty.

Những người phụ nữ là một điều tuyệt với mà tạo hóa đã ban tặng cho thế giới bởi họ không chỉ giỏi giang trong việc nhà mà cả việc nước cũng có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhân ngày 20-10, Kim Phong Land xin gửi đến các chị, các mẹ, các đồng nghiệp nữ một ngày lễ tuyệt vời nhất, đáng nhớ nhất và hi vọng mọi ngày đều là ngày 20-10 cho “phái dẹp”!

Phan Diệu (P.Marketing&PR)

Xem thêm các bài viết đoạt giải: