Kim Phong Land kỉ niệm 2 năm – Hành trình lột xác ngoạn mục

admin    17/04/2019 02:35:06

Trải qua không ít những sóng gió trên con đường phát triển và lớn mạnh, đó là những điều tất yếu với một công ty bất động sản trẻ tuổi. Nhưng đây chỉ là những yếu tố tôi luyện Kim Phong trở nên cứng cáp hơn, lột xác hoàn toàn để tiến đến thành công.

Khởi đầu từ những con người nhỏ, địa điểm nhỏ cho đến số lượng thành viên đông đảo và địa điểm lớn, Kim Phong Land chăm chỉ hoạt động và đưa ra thị trường những dự án có giá trị bền vững.
Trong hằng xa số những công ty bất động sản mọc lên như nấm tại Đà Nẵng, Kim Phong không quá khoa trương vẫn luôn lẳng lặng phát triển một cách nhanh chóng. Bất kì ai trong ngành bất động sản đều thấy được thị trường bất động sản 2018 là một lò lửa tôi luyện những công ty bất động sản trên địa bàn thành phố. Bởi đây là giai đoạn khan hiếm sản phẩm, giá thành khá cao và thị trường kém sôi động ở quý 3 cùng năm.
Thế nhưng, mọi thứ dường như không làm khó được Kim Phong, nhờ sự định hướng tài tình và tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo, Kim Phong phát triển những dự án ở vùng đất Quảng Nam màu mỡ và nguồn cung đa dạng. Khác với sự trầm lắng của thị trường Đà Nẵng, tại mảnh đất Quảng Nam thị trường cực kì sôi động và Kim Phong đã chuyển hướng đầu tư đúng đắn.

Dự án Sunview đã nhanh chóng sold out trong lễ mở bán

Hàng loạt những dự án có mức đầu tư quy mô và vị trí độc nhất được Kim Phong ấp ủ sau thời gian dài đã mạnh dạn tung ra thị trường trong thời gian khó khăn nhất của thị trường đất nền miền Trung, không e ngại khó khăn và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm sẽ thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.
Trong năm 2018 đã qua, Kim Phong Land có thể nói đã lột xác hoàn toàn trở thành một trong những công ty bất động sản nắm trong top đầu của khu vực miền Trung, khi những lễ mở bán quy mô và được đầu tư kĩ lưỡng trong năm đã nhận được sự ủng hộ từ khách hàng cũng như hàng loạt các nhà đầu tư, đối tác hết lời khen ngợi.
Lễ mở bán Grandriver City và Sunview nhận được sự khen ngợi từ đối tác và khách hàng

Ngoài ra, chính những dự án của công ty đã đóng góp việc đưa thị trường bất động sản cuối năm 2018 trở lại với sự nhộn nhịp, những dự án của Kim Phong không chỉ có vị trí đắc địa mà còn có tầm nhìn chiến lược, giá trị bền vững trong nhiều năm tới. Chính điều này đã giúp Kim Phong Land giành được sự tin tưởng của khách hàng khắp mọi miền tổ quốc.
Năm 2018 là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất khi chỉ  hơn một năm tuổi, Kim Phong đã đưa vào hoạt động văn phòng kinh doanh mới khang trang và trẻ trung bậc nhất Miền Trung, tốn nhiều giấy mực của các trang báo uy tín. Không gian và môi trường làm việc là một trong những điều mà Kim Phong mong muốn được trang bị đầy đủ cho nhân viên của mình, chỉ trong thời gian ngắn, công ty đã hoàn thành một trong những mục tiêu của mình.
Không gian làm việc trẻ trung và mang tính kết nối cao tại Kim Phong Land

Trong 2018, Kim Phong Land đã có hàng loạt sự kiện nội bộ đáng chú ý như Team Building nhằm gắn kết tập thể nhân viên viên khi mà số lượng thành viên đang tăng lên nhanh chóng, sự kiện 20-10 với món quá bất ngờ đấng nam nhi Kim Phong dành tặng phái yếu hay Lễ vinh danh những nhân viên Kinh doanh có thành tích thi đua xuất sắc ở các dự án trong năm,…
Ngoài việc quan tâm đến việc kinh doanh, Kim Phong còn tập trung chăm lo các sự kiện nội bộ và cải thiện chính sách đãi ngộ. Trong năm qua, Kim Phong Land đã có 2 đợt nâng lương cho tập thể cán bộ nhân viên toàn công ty, ngoài ra các chính sách đãi ngộ cũng được “làm mới”. Đáng chú ý, Kim Phong Land đã ra quyết định cấp bảo hiểm Quốc tế cho nhân viên chính thức đã gắn bó một năm cùng công ty.
Đại gia đình Kim Phong trong chuyến Team Building đáng nhớ nhất năm 2018

Năm 2018 trôi qua đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của Kim Phong, đây cũng là một trong những năm phát triển được đánh giá là thành công từ ban lãnh đạo công ty. Năm 2019, công ty Kim Phong chính thức đánh dấu 2 năm tuổi trên trường bất động sản miền Trung, tuy 2 năm với một công ty bất động sản là không dài nhưng Kim Phong tự tin đã khẳng định thương hiệu tại thị trường Miền Trung. Tuổi mới, Kim Phong sẽ tiếp tục mang những sản phẩm tốt hơn nữa đến với khách hàng và tiến gần hơn với mục tiêu đã đặt ra.

Phan Diệu

Phòng Marketing & PR