Kim Phong Land tổ chức buổi chia sẻ về thị trường đầu tư mới đầy tiềm năng

admin    05/08/2019 07:47:29

Sáng nay (3/8), Kim Phong Land tổ chức buổi chia sẻ tầm nhìn về thị trường đầu tư bất động sản mới với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Buổi chia sẻ có sự tham gia của gần 100 khách hàng và nhà đầu tư .
Tin liên quan: 

Thị trường bất động sản miền Trung đang là một trong những vùng trọng điểm được nhiều nhà đầu tư để mắt đến. Thực tế, thị trường tại đây vẫn còn rất nhiều tiềm năng nhưng chưa được nhìn nhận đúng về giá trị.

Khách hàng và nhà đầu tư chăm chú lắng nghe những chia sẻ về thị trường

Sáng ngày 3/8, tại tầng 11 tòa nhà Đường Việt, Kim Phong Land tổ chức buổi chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm với chủ để “ Nắm bắt cơ hội đầu tư thị trường bất động sản tiềm năng” nhằm nêu lên những thuận lợi và xu hướng phát triển của mảnh đất miền Trung. Gợi mở thị trường mới chưa được đánh giá đúng về giá trị và nêu lên tầm nhìn tương lai của nơi đây.
Buổi chia sẻ đón tiếp gần 100 khách hàng, nhà đầu tư và nhân viên Kim Phong. Sự kiện được cầm trịch bởi Giám đốc Kinh doanh Hồ Quốc Hiếu của công ty Kim Phong. Ông đã nên lên một số những nhận định về thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.
Giám đốc Kinh doanh Hồ Quốc Hiếu

Ông cho hay: “ Thị trường bất động sản Đà Nẵng đã quá quen thuộc, vì vậy việc tiếp tục chôn chân tại nơi này không phải là thượng sách. Vùng đất mới đang chờ được khai phá, phát triển. Và các vị là những người góp phần vào quá trình đó.”
Kết thúc buổi chia sẻ, Ông Hồ Quốc Hiếu đã giải đáp một số thắc mắc của khách hàng và nhà đầu tư. Ông cũng nhấn mạnh: “ Từ những thông số kinh tế và kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, Quảng Nam và đặc biệt là Tam Kỳ sẽ phát triển nhanh và mạnh trong thời gian tới. Bất động sản chắc chắn sẽ phát triển theo nhịp độ của thành phố và địa phương.”
Sự kiện đã mang lại cách nhìn mới trong phương thức đầu tư bất động sản. Nếu như trước đây, các nhà đầu tư thường ưu tiên cho các thành phố trọng điểm và thường “lướt sóng”. Thì nay, việc đầu tư tại những nơi được chính quyền địa phương chú trọng phát triển hàng đầu và lợi nhuận bền vững.
Một số hình ảnh tại sự kiện: 

Phòng Marketing & PR