Kim Phong khai trương cà phê "view sân bay" duy nhất tại Đà Nẵng

admin    16/10/2019 02:00:35

Sáng nay ( 15/10), Kim Phong Coffee chính thức chào đón những vị khách hàng đầu tiên. Đây sẽ là nơi “duy nhất” tại Đà Nẵng có tầm nhìn bao quát sân bay và toàn bộ khung cảnh thành phố.

Tin liên quan: 

Tháng 8 vừa qua, Công ty Kim Phong Land đã chính thức tiếp quản và đi vào khai thác sử dụng toà nhà Đường Việt tại địa chỉ 30 Nguyễn Hữu Thọ, Thành Phố Đà Nẵng và nơi đây sẽ mang dấu ấn của văn hóa Kim Phong trong thời gian tới.

Toà nhà 30 Nguyễn Hữu Thọ
Toà nhà 30 Nguyễn Hữu Thọ

Song song với việc quản lí mọi hoạt động của toà nhà, Kim Phong cũng tiếp nhận việc khai thác các tài nguyên bên trong toà nhà trong đó cụ thể đã đầu tư cơ sở vật chất cho Tầng 12 trở thành một tiệm cà phê sang trọng và đẳng cấp phù hơp với đối tượng văn phòng theo phong cách “xịn sò” cùng với tiêu chí: giá cả hợp lí, chất lượng hàng đầu và phục vụ chuyên nghiệp.

Kim Phong Coffee đã chính thức hoạt động
Kim Phong Coffee đã chính thức hoạt động

Với thế mạnh về không gian đa dạng nhu cầu sử dụng: phòng lạnh “sang chảnh” và sân vườn thoáng mát bao quát khung cảnh thành phố, Kim Phong Coffee xứng đáng là một địa điểm đáng ghé thăm với mức giá thành vô dùng hợp lí.

Không gian của Kim Phong Coffee

Kim Phong Coffee không chỉ nhận được sự ủng hộ từ tập thể các thành viên Kim Phong mà còn nhận được ủng hộ của các đơn vị công tác toạ lạc bên trong toà nhà đã đến trải nghiệm và ủng hộ sự kiện khai trương một cách nhiệt tình và đầy ý nghĩa.

Bên cạnh việc phục vụ tại chỗ, Kim Phong Coffee sắp tới sẽ còn triển khai ship tận nơi một cách thật chu đáo và nhanh chóng. Kim Phong Coffee hân hạnh được cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và tuyệt vời nhất.

Những vị khách của Kim Phong Coffee tươi tắn check-in

Phòng Marketing & PR